13 ก.ค. 2023 เวลา 07:49 • บ้าน & สวน
"กฎบางข้อของชีวิต"
มีเรื่องใหม่ …
ในวันพรุ่งนี้เสมอ
มีบางสิ่งจะหายไป
กับวันนี้เสมอ
.
ผู้คน … ย่อมมาพร้อม
เรื่องที่ชอบและไม่ชอบ
.
ตัวเรา …ก็สร้างความหงุดหงิด
ให้ใครบางคนเช่นกัน
.
สิ่งที่หนัก …
ให้วาง
.
สิ่งที่เน่าแล้ว …
ต้องทิ้ง
.
สิ่งที่ซ่อมได้ …
ควรซ่อม
.
เกินเยียวยา
ทำไรไม่ได้ ... ทำใจ
.
ผ่านวันที่แย่สุดไปแล้ว …
พรุ่งนี้จะดีขึ้น
.
ผ่านจุดที่ดีที่สุดไป …
มันจะลดลง
.
เวลาเดินตลอด …
เราชอบรั้งมันไว้
.
เรื่องเสียใจจะเปลี่ยนไป …
เมื่อเราเปลี่ยนใจ
.
น้ำเปล่าไม่อร่อย …
แต่ดีต่อสุขภาพ
.
ยกเวท เหนื่อย …
แต่เราแกร่งขึ้น
.
ความทุกข์ เจ็บ …
แต่เราแกร่งขึ้น
.
บางสิ่งจะหายไปกับวันนี้เสมอ
และ...มีเรื่องใหม่ในวันพรุ่งนี้เสมอ
.
**************************************************
ขอบคุณบทความ : นิ้วกลม
โฆษณา