14 ก.ค. 2023 เวลา 03:50 • ความคิดเห็น
ความสุขที่แท้จริงคือการหาความสุขได้จากตัวเราเอง ความสุขรอบๆตัวเล็กๆน้อยๆ และสิ่งสำคัญคือการปรับความคิดเชิงบวก ความคิดที่จะเพิ่มพลังชีวิตให้เรา ไม่ใช่ความคิดที่ตัดพ้อหรือกดความรู้สึกให้แย่ลง ความจริงคือเราไม่น่าจะอยู่คนเดียวในโลกนี้ได้ เพราะโลกสมัยใหม่มีสังคมที่คอยเกื้อหนุนและสามารถบำบัดจิตใจให้เราได้ มีสังคมที่สามารถเป็นเพื่อนเราได้มากมาย เพียงแต่ทุกสังคมทุกชีวิตย่อมไม่มีอะไรยั่งยืน
โฆษณา