15 ก.ค. 2023 เวลา 15:08 • การเมือง
ถ้าคุณติดการเมืองก่อนปี40จนถึงปัจจุบันฯ
อาเจนติน่า,กรีซ,เวเนซูเอลา,ภัยทุนนิยมฯ
อาหรับสปริง,เอเชียสปริง,จากอิรักถึงยูเครนฯ
กลุ่มทุนซาอุดีอารามโก,ยิวไซออนิสต์,สงครามพันทาง
จอจร์ โซรอส,cia,องค์กรสิทธิฯลฯจดสิทธิบัตรcovic-19,คณะโจรปล้นสมบัติเจ้าฯ2475ถึงเปลี่ยนวันชาติฯลฯ
ยังมีเรื่องที่เราควรรู้เพื่อคุ้มครอง"ลูกหลานเรา"เพื่อปกป้อง"แผ่นดิน"ของเราเฉกเช่นบรรพบุรุษที่กล้าหาญ
ของเรา เมื่อเรามีองค์ความรู้เป็นฐานฯ ใครไหนเล่าจะมา
ยุยงปลุกปั่นเราได้...คุณว่าจริงไหม๊.
โฆษณา