18 ก.ค. 2023 เวลา 00:46 • อาหาร
ABOUT COCO CAFÉ & BISTRO

Ep.12 : About Coco Cafe & Bistro ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ไผ่ชามยักษ์ คาเฟ่นครปฐม

คาเฟ่ที่มีจุดเด่นที่เมนูมะพร้าวตามชื่อร้าน เมนูที่หอมมะพร้าว เครื่องดื่มมะพร้าวนมสดที่หอมหวาน อร่อย และกับเมนูเด่นเมนูดัง ก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ไผ่ชามยักษ์ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 65 บาทเท่านั้น แถมอร่อยด้วย
About Coco Cafe & Bistro คาเฟ่จะเป็นสไตล์นั่งซุ้มทานริมน้ำให้บรรยากาศแนวธรรมชาติ เย็นสบายๆ
เราก็จะเดินตามป้ายที่บอก ระหว่างทางเดินเข้าไปยังที่นั่ง ก็จะพบกับทางเดินที่มีการตกแต่งแนวธรรมชาติ น่าเดินมากๆ มีมุมสวยๆ สามารถแวะถ่ายรูปได้ตามจุดต่างๆที่ได้มีการจัดไว้
About Coco Cafe & Bistro มีมุมถ่ายรูปมุมน่ารักๆ มุมแนวตามธรรมชาติ เข้ากับบรรยากาศดีค่ะ
ถึงเวลาของการเลือกที่นั่งกกันแล้ว ซึ่งที่นั่งก็จะมีแบบทั่วไป ชิลๆ กับนั่งซุ้มข้างริมน้ำ ดังนั้นเราจึงเลือก ซุ้มริมน้ำเลย เพื่อบรรยากาศ นั่งชิลกันเลย
เมื่อเลือกที่นั่งได้แล้วจะมีพี่ๆพนักงานมาแนะนำเมนู และมีเมนูให้เราเลือกมากมายกันเลยค่ะ มีทั้งอาหารจานเดียว อาหารแบบกับข้าวทานกันแบบครอบครัว เครื่องดื่มและเบเกอรี่ ซึ่งพี่พนักงานจะแนะนำเมนูยอดฮิตให้เรากันค่ะ
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ไผ่ชามยักษ์จะเห็นว่าได้ชามใหญ่ ราคาไม่แรง และอร่อยด้วยค่ะ
ส่วนเครื่องดื่มที่สั่งมานั้นจะเป็น มะพร้าวนมสดปั่น ทับทิมกรอบ เครื่องดื่มเมนูนี้คืออร่อย หอมมะพร้าว หวานมัน ส่วนทับทิมกรอบนั้น มีความกรอบ อร่อยเลยค่ะ
ที่ About Coco Cafe & Bistro นั้นมีเมนูของหวานให้เราได้เลือกอย่างมากมาย ที่สั่งมาก็จะเป็น Chocolate Lava Cake และ เครปเย็นใบเตย มะพร้าวอ่อนและเพิ่มไอศกรีมวนิลา 1 ลูก ซึ่งเมนูขนมหวานนั้น อร่อย ราคาไม่แรงด้วยค่ะ
สุดท้ายนี้ About Coco Cafe & Bistro คาเฟ่นครปฐม นครชัยศรีนั้น คือดี บรรยากาศโอเค การตกแต่งสถานที่ถ่ายรูปพอใช้ได้ ส่วนอาหารนั้น อร่อย เกือบทุกเมนู แถมราคาไม่แรงด้วยนะคะ
CAFE : About Coco Cafe & Bistro
TIME : เปิด 10.30 - 20.00 น. ปิดทุกวันอังคาร
LOCATION : 101/27 ตำบล งิ้วราย อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 73120
บทความและรูปภาพ โดย Phiangfan
โฆษณา