17 ก.ค. 2023 เวลา 07:48 • ความคิดเห็น
เดาว่าน่าจะเพราะบรรยากาศที่เราแผ่ออกมามั้งคะ มนุษย์เราจะมีเซ้นบางอย่างที่จะสัมผัสได้ว่าคนนี้ไม่ชอบเราป่าววะ ซึ่งมันไม่แม่น 100% ค่ะ ที่เค้าเดินไปอาจจะเพราะคิดว่าเรารู้สึกไม่ต้อนรับเค้ารึเปล่า ซึ่งความเป็นจริงเราอาจจะแค่รู้สึกเกร็ง ไม่รู้จะชวนคุยอะไร ไม่มั่นใจไรงี้ค่ะ ซึ่งเราแนะนำว่าการพูดก่อน ถามก่อนเปิดประเด็นก่อนช่วยได้นะคะ มันแปลว่าเราเป็นมิตร อยากคุย อยากรู้จักไรงี้ค่ะ
โฆษณา