17 ก.ค. 2023 เวลา 15:27 • ท่องเที่ยว
ราชบุรี

📍จุดกลางเต็นท์ที่กาญจนบุรี ⛰️"อ.สวนผึ้ง ราชบุรี" และน้ำตกเก้าโจน 🌊🛵

สำหรับคนที่จะเดินทางไปยังจุดกลางเต็นท์สามารถนำรถส่วนตัว
ไปเองหรือไม่ก็นั่งรถไปก็ได้แต่ที่ได้ไปมาเราขับรถมอเตอร์ไปกับ
กลุ่มเพื่อนๆคือมันได้ฟิลไปอีกแบบได้รับธรรมเต็มที่มากๆเราชอบ
มากๆ 🛵🌤️🍃
ของสำหรับกลางเต็นท์เราจะเตรียมไปเองหรือไปเช่าเอาที่นู้นก็ได้
แต่ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์เราแนะนำอย่าเขาของไปเยอะมันเมื่อยมาก
555555 ที่นั่นจะมีร้านค้ามีร้านข้าวไว้ครบถ้าเราหิวเราก็สามารถ
สั่งได้เลย และ ตอนกลางคืนบรรยากาศจะหนาวอากาศดีมาก🧦🧤
📍สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่📍
FB: ไร้นับดาวสวนผึ้ง จุดกลางเต็นท์
เราสามารถลงไปเล่นน้ำหรือถ่ายรูปได้ตามใจชอบเลย📸
ก่อนกลับเราเลยได้ถ่ายรูปเล่นสักหน่อยย👓🥾
และก่อนกลับบ้านก็แวะน้ำตกเก้าโจนด้วย🌊
📌เวลาเปิดและปิด08:00-16:30 ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 20 บ.
เด็ก 10 บ.
ถ้าใครอยากหาน้ำตกเที่ยวสักที่นึงเราแนะน้ำที่นี่เลยน้ำใส
น่าเล่นม้ากกกกก เราดีใจที่ได้แชร์ประสบการณ์สนุกๆให้
กับทุกคนค้าบ🙏🏻
ก่อนกลับถ้าไปกับหวานใจอย่าลืมถ่ายรูปกับหวานใจน้าทุกโคนน💝
♣️ บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของในรายวิชาสื่อดิจิทัลในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์
♣️ ผู้เขียน ณัฐมน ธานี
♣️วิชาเอกนิเทศศิลป์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์และสื่อดิจิทัล
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
โฆษณา