17 ก.ค. 2023 เวลา 17:06 • ไลฟ์สไตล์

เรามี “ โอกาส ” ...

ที่จะมี ความสุข ได้นะ
แค่เลือกที่จะ ...
👉 เปลี่ยนมุมมอง
เลือกมอง ความเจ็บปวด
เป็นเพียง ด่านหนึ่งในชีวิต
ที่จะทำให้เรา อดทนเก่งขึ้น
เลือก..มี ความสุขกับปัจจุบัน
แทนที่จะโหยหา และดิ้นรน
จนไม่มีความสุข ...
กับ อดีตที่ผ่านไปแล้วและไม่มีวันหวลกลับ
เลือก.. รักตัวเองให้มากที่สุด
แทนที่จะรักคนอื่นจนลืมตัวเราเอง
เลือก..เดินหนีจากคน ที่แย่
และ.. ใส่ใจคนข้างๆ
ที่รัก, และห่วงเราเสมอ ...
ชีวิตเรา เลือกได้นะ ...
ไม่ต้อง..ไปเปลี่ยนโลกหรอก
แค่..เลือกที่จะมอง ในอีกมุม
ที่ทำให้เรา..ไม่ต้องร้องไห้ ก็พอ
โลก ..สร้างมนุษย์
ให้มีหัวใจที่แข็งแรง
เพราะรู้ว่า .....
ตลอดชีวิตเรา..จะต้องผ่าน
ความทุกข์ และ อุปสรรค
มากมาย...หนักหนา
บางครั้ง .....
คิดว่า.. ไม่ไหว
แต่ถ้า..หัวใจ ยังเต้น
แปลว่า...ยังไหว..!!
👉 อดทน, เข้มแข็งไว้
ไม่ว่า .....
จะเจออีกซักกี่ ปัญหา เชื่อสิ เราผ่านได้
ชีวิต มันไม่มีอะไรง่าย
แต่ หัวใจ ที่แข็งแรง
จะทำให้เรา.. ฝ่าฟัน
ทุกอย่าง..ไปได้แน่นอน ✌
เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น...
ไม่ว่า จะดี หรือ ร้าย
มีความหมายในตัวมันเอง...
👉 ค ว า ม สุ ข ..
👉 ค ว า ม เ ศ ร้า ..
👉 ค ว า ม ผูก พั น ..
ทุกสิ่ง...ที่เข้ามากระทบใจ
ล้วนทำให้ เราเป็นเรา
ไม่มี, สิ่งใดจะ สูญเปล่า
ทุกๆ อย่าง..เป็นบทเรียน
ให้เรา ได้เรียนรู้
🤣🤣🤣
ความสำเร็จ เป็นพลัง..
ความผิดหวัง ก็เป็นครู..
ทุกๆ สิ่งไม่ใช่ ความบังเอิญ
1
🍁 ชีวิตเราสั้น เกินกว่า...
... จะเสียเวลา โกรธใคร
1
จะมีใครทำเพื่อ คนอื่น
มากไปกว่า ทำเพื่อ ตัวเอง
แล้วจะไป คาดหวัง เชื่อใจ อะไรมากมาย
ผิดหวัง น้ำตาไหล
เสียใจ เสียความรู้สึกกับใคร
ก็..ปล่อยมันไปเถอะ..! ”
คนบางคน ...
ไม่ได้ สำคัญกับชีวิตเรา มากมายไปกว่า
ผ่านมา สอน ให้เราเรียนรู้
อีกมุมหนึงของ มนุษย์
แล้ว..ก็เดิน ผ่านเราไป
👉 ท่องไว้ว่า ...
ก็แค่ บทเรียนบทหนึ่ง
เรียนรู้ จนซึ้งแล้ว เสียใจ พอแล้ว
ก็เก็บไว้เป็น ข้อเตือนใจ ไว้ในสมอง
แล้วใช้ชีวิตของเราต่อไปเถอะ✌️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา