Sho Ryu Ramen

เปิดวาร์ปราเมงร้านลับที่เปิดตลอด 24 ชม. ซ่อนตัวอยู่ในปั๊มย่านรัชดา ใกล้ ๆ กับเดอะสตรีท ใครสายหิวดึกจดเข้าลิสต์เข้าด่วนนนน
2
ฟีลญี่ปุ่นเวอร์
ด้วยความที่เป็นร้านไซส์เล็กจิ๋ว บรรยากาศภายในร้านจะเป็นโต๊ะบาร์ มีประมาณ 10 ที่นั่ง เหมาะสำหรับใครที่อยากกินอะไรเร็ว ๆ มาไวไปไวแต่อิ่มท้อง ไฮไลท์อย่างหนึ่งของที่นี่เลยคือเค้ามีไข่ต้มให้กินไม่อั้น!! ใครกินแค่ราเมงไม่อิ่มก็จัดไปเลยจุก ๆ
ให้กุ้งมาใหญ่สะใจมาก
ถึงจะเป็นร้านเล็ก แต่ขอบอกเลยว่าเมนูราเมงของที่นี่เค้าไม่ธรรมดา เพราะเค้ามีนี่เลยจ้า “ต้มยำกุ้งแม่น้ำ ราเมง” (359.-)
ซุปต้มยำน้ำข้นแบบไทย ๆ ท็อปหน้ามาด้วยกุ้งแม่น้ำเบิร์นไฟฉ่ำ ๆ 2 - 3 ตัว (แล้วแต่ขนาดกุ้งวันนั้น) หมูสับผัดรสเผ็ด และไข่ดองโชยุ ชามนี้จะมีความเผ็ดแซ่บจากทั้งน้ำมันพริกและพริกแห้งคั่ว ตัวซุปรสชาติออกแนวมาม่าต้มยำ จ้วงมันกุ้งผสมกับซุปกิน ฟินน!
1
ซิกเนอเจอร์ของร้านเด็ดสุดด
“โชริว ราเมง” (199.-) อีกชามที่เราสั่งมาเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านที่พี่พนักงานบอกว่ามาแล้วต้องโดน ตัวนี้จะรวมท็อปปิ้งเด็ดของร้านเอาไว้ คือจะได้ทั้ง หมูชาชู หมูสับผัดรสเผ็ด ไข่ดองโชยุ หน่อไม้ดองซีอิ๊ว ข้าวโพด และนารูโตะ เบสซุปเป็นซุปทงคตสึหรือซุปกระดูกหมูเข้มข้น ออนท็อปด้วยน้ำมันพริกเล็กน้อยเพิ่มความหอม
รวม ๆ แล้วราเมงที่นี่เราว่าทำออกมารสชาติกินง่ายเลย น้ำซุปจะรสไม่เค็มจัดแบบร้านญี่ปุ่น แถมมีหอมเจียวโรยมาให้ด้วย คาดว่าน่าจะถูกปากคนไทย นอกจากที่สั่งมาแล้ว ที่ร้านยังมีราเมงอีกหลายเมนูให้ได้ลอง สำหรับใครที่ชอบทานเผ็ด ตัวหม่าล่าเนื้อราเมง ต้มยำซีฟู้ดราเมง ทันทันราเมง คือน่ามาโดนมากกก
เมนูข้าวก็อร่อยย เกี๊ยวซ่าก็ดี
เมนูข้าวที่นี่ก็มีหลากหลายเหมือนกัน เราสั่งมาลองเป็น “ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดทงคัตสึ” (199.-) ตัวแกงกะหรี่เผ็ดร้อน เข้มข้นใช้ได้ ตักไปเจอเครื่องทุกคำ ส่วนของทอดอย่างทงคัตสึ เกี๊ยวซ่าก็ทำออกมาดีเลย (119.-)
พิกัด ในปั๊มซัสโก้ ตรงข้ามบิ๊กซีรัชดา
✨Rating: ⭐️⭐️⭐️/5
📍ปั๊มซัสโก้ ตรงข้ามบิ๊กซีรัชดา ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม
🚗 มีที่จอดรถหน้าร้าน
⏰ เปิด 24 ชั่วโมง
☎️ 096 871 5545
โฆษณา