20 ก.ค. 2023 เวลา 02:41 • ท่องเที่ยว
โตเกียวดิสนีย์แลนด์

พาลูกเที่ยวโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ เติมเต็มความฝัน 🥰

𝗧𝗼𝗸𝘆𝗼 𝗗𝗶𝘀𝗻𝗲𝘆𝗹𝗮𝗻𝗱 สวนสนุกในฝันของใครหลายๆคน ดีสนีย์แลนด์เป็นสวนสนุกที่ใหญ่อลังการ มีความทันสมัยเป็นอย่างมากจึงเป็นสวนสนุกที่ถ้ามีโอกาสการมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นต้องมาที่นี่สักครั้งหนึ่งให้ได้ 🥰
โดยสวนสนุกจะเปิดเวลา 9 โมงเช้าถึง 3 ทุ่มในแต่ล่ะวัน โดยครั้งนี้ที่ได้มาเที่ยวที่นี่ ผมและครอบครัวได้มีการเตรียมพร้อมเบื้องต้นมาก่อนโดยเราได้โหลด 𝗔𝗽𝗽 𝗧𝗼𝗸𝘆𝗼 𝗗𝗶𝘀𝗻𝗲𝘆 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 มาใช้เพื่อใช้ดูเวลาในการรอเล่นของแต่ล่ะเครื่องเล่นและใช้ซื้อตั๋วเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในทริปนี้ (อันนี้ผมแนะนำเลยถ้ามา 𝗧𝗼𝗸𝘆𝗼 𝗗𝗶𝘀𝗻𝗲𝘆𝗹𝗮𝗻𝗱 ให้โหลดติดเครื่องไว้เลยมีประโยชน์มากๆจะได้วางแผนถูก)
โดยในครั้งนี้ของครอบครัวเรา เป้าหมายแรกเราเลือกมาเล่น 𝙀𝙣𝙘𝙝𝙖𝙣𝙩𝙚𝙙 𝙏𝙖𝙡𝙚𝙨 𝙤𝙛 𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮 𝙖𝙣𝙙 𝙏𝙝𝙚 𝘽𝙚𝙖𝙨𝙩 และก็ใช้แอฟที่โหลดมาซื้อ Fast Accessก่อนเลยเพื่อที่จะได้ไม่รอนานและสามารถวางแผนไปเล่นเครื่องเล่นอื่นๆต่อได้
รอเวลารอบที่ซื้อไว้
ระหว่างรอก็ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศไปเพลินๆ
เป็นการรอที่คุ้มค่ามาก สนุก ตื่นเต้นสุดๆ
หลังจากได้เล่นตามเป้าหมายแรกเสร็จ ลำดับต่อมาที่ต้องพาน้องมาให้ได้เลยก็คือพาน้องมาพบกับพี่มิกกี้ อันนี้ก็ใช้เวลารอค่อยข้างนานหน่อยแต่ไม่นานเท่า 𝙀𝙣𝙘𝙝𝙖𝙣𝙩𝙚𝙙 𝙏𝙖𝙡𝙚𝙨 𝙤𝙛 𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮 𝙖𝙣𝙙 𝙏𝙝𝙚 𝘽𝙚𝙖𝙨𝙩 เมื่อไดด้พบเจอพี่มิกกี้ จะมีเจ้าหน้าที่บริการและถ่ายรูปสวยๆให้ด้วยนะ 👍
ไปเจอพี่มิกกี้กัน
เหนื่อยก็พักทานขนม ลูกชายบอกอร่อยดี
จากนั้นหลังจากเจอพี่มิกกี้แล้วเราก็วางแผนไปเล่นเครื่องเล่นอื่นๆตามแผนที่เราได้วางแผนไว้โดยในครั้งนี้ถ้าจำไม่ผิดได้เล่นประมาณ 7-8 กว่าครื่องเล่นไม่น้อยและไม่มากจนเกินไป 😁 ตลอดทั้งวันก็ถือว่ามาครั้งนี้มาไม่เสียเที่ยวอะไรมาก 🤣 แต่ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันเพราะแต่ละเครื่องเล่นต้องต่อแถวเข้าคิวนาน
เกือบทุกเครื่องเล่น ที่สำคัญเลยโชคดีมากๆทริปในวันนี้เราไม่เจอฝน 🥰
Go Coaster สนุกเบาๆเด็กชอบ
ไปนั่งเรือดูตุ๊กตากันเพลินๆ ถือว่านั่งพักเมื่อย
Splash Mountain สนุกมากและเปียกด้วย 🤣
ตลอดทริป 1 วันในครั้งนี้ที่ได้มา Tokyo Disneyland เป็นการมาที่มีความสุขมากๆเพราะได้เห็นรอยยิ้ม ความสนุกสนานของลูกชาย ได้สร้างความทรงจำดีให้เขาในวัยเด็ก เห็นแค่นี้พ่อแม่อย่างเราๆก็มีความสุขแล้วครับ เพื่อนๆคนหากมีโอกาสลองไปเที่ยวกันดูนะครับ Tokyo Disneyland 🥰
หมดเวลาสนุกแล้วสิ เหนื่อยแต่สนุกสุดๆ
รีวิวแบบบ้านๆ 555+
โฆษณา