19 ก.ค. 2023 เวลา 15:18 • ท่องเที่ยว
บาหลี

บาหลี อัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย ความงดงามอยู่ใกล้แค่เอื้อม

วันหยุดยาวนี้ จองเลย! thaiairways.com บินตรงสู่บาหลีกับการบินไทย ไปโอบกอดธรรมชาติ รับพลังงานดีๆ และสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชื่นใจ ห้ามพลาด 5 สถานที่นี้เลย
เส้นทางกรุงเทพฯ-บาหลี ให้บริการทุกวัน
ฉากหลังสุดอลังการที่ปกคลุมไปด้วยเมฆน้อยใหญ่ “ภูเขาไฟบาตูร์” ภูเขาไฟที่ดูราวกับกำลังหลับใหลนั้นแท้จริงแล้วยังคงคุกรุ่นรอการปะทุ รอบๆ จะเห็นร่องรอยของลาวาที่แปรเปลี่ยนเป็นสีดำตามกาลเวลา นอกจากนั้นภูเขาลูกนี้ยังมีเส้นทางปีนเขาสุดท้าทายที่มีปลายทางเป็นความน่าหลงใหลของแสงแรกและแสงสุดท้ายของวัน ผู้รักการผจญภัยห้ามพลาด
เมื่อเดินผ่านป่าอันเขียวชอุ่ม ลงลึกเข้าไปเรื่อยๆ ในถ้ำ จะได้ยินเสียงสายน้ำตกกระทบกับหินด้านล่าง “น้ำตกตูกัดเซปุง” สัมผัสสายน้ำอันเย็นฉ่ำและดำดิ่งสู่บรรยากาศอันเงียบสงบ
น้ำตกแห่งที่สองที่ห้ามพลาด “น้ำตกนุงนุง” ด้วยความที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยว ที่นี่จึงเงียบสงบ และอุดมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณที่เติบโตอย่างหนาแน่น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานธรรมชาติ
“นาข้าวขั้นบันไดเตกัลลาลัง” ผืนนาขนาดใหญ่สลับชั้นซ้อนรับกันตามหุบเขาที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามให้สอดคล้องกับระบบชลประทานที่ดี สามารถกักเก็บน้ำไว้สำหรับใช้งานยามแล้ง โดยที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งในมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกอีกด้วย
เส้นทางสู่ความสงบสุข “ประตูสวรรค์ฮันดาราเกท” ประตูขนาดมหึมา มุมถ่ายรูปยอดฮิตที่มีฉากหลังเป็นแนวทิวเขา เหมาะเป็นจุดแรกของวันเพราะหากคุณมาในตอนเช้าตรู่ จะมีหมอกลอยต่ำๆ เพิ่มความน่าสนใจให้ภาพของคุณได้อีก แต่เนื่องจากที่นี่เป็นประตูทางเข้าสนามกอล์ฟ เลยมีข้อควรระวังคือระหว่างถ่ายรูปอาจจะต้องระวังรถกอล์ฟเข้าออก
เที่ยวบิน TG 431 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 09.35 น. ถึงบาหลี เวลา 14.55 น.
เที่ยวบิน TG 432 ออกจากบาหลี เวลา 16.55 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 20.05 น.
#การบินไทย #รักคุณเท่าฟ้า #บาหลี #เดนปาซาร์ #อินโดนีเซีย #ทีจี #ภูเขาไฟ #balitrip #wonderfulindonesia
โฆษณา