20 ก.ค. 2023 เวลา 02:51 • นิยาย เรื่องสั้น

เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ

ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณ ท่าน รศ.ดร. เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ที่ได้กรุณานำข้อความตอนหนึ่งของบทความผมที่เคยเขียนกล่าวถึง นักรบหนุ่มนามว่า "อภิมันยุ" ไปประกอบในโพสต์ของท่านครับ
โดยข้อความที่ผมเรียบเรียงจะเริ่มตรงคำที่ท่านวงเล็บว่า (จาก blockdit)
เจากที่ได้อ่านคอมเม้นท์มีบางส่วนที่กล่าวว่าผมขียนผิดในบางจุด อันนี้ผมยอมรับในข้อผิดพลาดของผมครับที่เขียนไม่ได้ขยายความในบางส่วนทำให้เกิดการเข้าใจผิดเล็กน้อย ก็ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
อย่างไรก็ดีสิ่งนี้ถือเป็นกำลังใจหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึก เซอไพรส์ และเป็นเกียรติมากที่ท่านได้กรุณาแบ่งปันเพจเล็กๆของผม ในยามที่สถานการณ์บ้านเมืองยังคงสั่นคลอน ผมหวังว่าบทความที่ผมเขียนจะให้แง่คิดและทำประโยชน์ต่อผู้คนไม่มากก็น้อยครับ
ขอบคุณทุกท่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้องครับ❤️
โฆษณา