21 ก.ค. 2023 เวลา 10:08 • อาหาร
คัสตาร์ด นากามูระ

บุกเบเกอรี่เจ้าดัง Custard nakamura สวรรค์ของคนรักขนมปัง 🥖🥐

Custard nakamura เบเกอรี่ที่ครองใจคนหลายคน ด้วยราคาย่อมเยาว์ ความสดใหม่และหลากหลาย
ซอยสุขุมวิท 33/1
เดินทางด้วย BTS ลงสถานี พร้อมพงษ์ เดินต่อนิดหน่อยก็เลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 33/1 เป็นย่านยอดฮิตของคนญี่ปุ่นในไทย เดินไปเกือบสุดหัวมุมก็จะเจอร้านอยู่ทางด้านขวาติดกับ 7-11
1 2 3 แชะ!
เปิดประตูเข้ามาก็ได้สัมผัสการตกแต่งภายในร้านที่น่ารักมากเป็นบรรยากาศอบอุ่น cozy เบาๆ รับรู้ถึงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น บวกกับกลิ่นขนมปังอบอวนไปทั่วทั้งร้าน หันไปด้านขวาเห็นกระจกบานน้อยๆก็ขอแวะเซลฟี่ซะหน่อย พอกวาดสายตาไปรอบๆก็เห็นขนมปังเต็มร้านตระการตา สวรรค์ของคนรักขนมปังชัดๆ
อีกสิ่งนึงที่เราสังเกตจากการตกแต่งของร้านคือมีดอกทานตะวันและกระดิ่งลม -ฟูริน- สองสิ่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของฤดูร้อน ประเทศไทยก็เป็นเมืองร้อน หรือทางร้านกำลังจะสื่อว่าแม้จะร้อนแค่ไหน ขนมปังจากร้าน Custard nakamura ก็จะทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้นจนลืมความร้อนไปเลย
โต๊ะตรงกลางร้านจะเป็นขนมปังประเภทของคาว พนักงานนำขนมปังสดใหม่มาเติมตลอดเวลาขนาดเห็นไอน้ำขึ้นเต็มรอบกล่อง รอบด้านจะเป็นขนมปังประเภทของหวานทั้งหอมและน่าทานสุดๆ ราคาก็ย่อมเยาว์จนอยากหยิบกลับบ้านทุกอัน และด้านในสุดของร้านขนมหวานชิ้นน้อยชิ้นใหญ่เรียงแน่นเต็มตู้อยากให้ลองชิมทุกอัน
ครั้งนี้เราซื้อมาทานทั้งของคาว หวาน 3 ชิ้นด้วยกัน โมจิโมจิ (19 บาท), ขนมปังหมูทอด (45 บาท), แรชีสเค้ก (90 บาท) รสชาติอร่อยแสงออกปาก
เริ่มกันด้วยของคาว ขนมปังหมูทอด หมูทอดชิ้นใหญ่มาพร้อมกับผักและซอสรสชาติกลมกล่อมบนขนมปังก้อนโตพอทานรวมกันในคำเดียวทุกอย่างก็ค่อยแสดงทั้งหมูทอดฉ่ำ ขนมปังนุ่ม ผักกรุบกรอบ และทุกๆครั้งที่กัดเข้าไปก็รู้สึกเต็มปากเต็มคำแค่ 1 ชิ้นก็รู้สึกอิ่มแปร้
แต่เราก็ยังไปต่อที่ของหวานได้อยู่กับ แรชีสเค้ก คำแรกก็รู้สึกถึงความหวานของครีมและความเปรี้ยวของครีมชีสผสมกัน คำที่สองตักลึกลงไปอีกก็ได้ลิ้มความนุ่มและหอมของเค้กด้านล่าง สำหรับสตรอว์เบอร์รี่ที่เราไม่ได้ทานไปพร้อมกับส่วนอื่นๆบอกเลยว่าในตัวสตรอว์เบอร์รี่เองก็มีความกลมกล่อมลงตัว สำหรับใครที่อยากซื้อไปฝากคนที่รัก ทางร้านก็มีเจลเย็นๆใส่มาให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าเค้กจะละลายหรือเสียรูปทรง
และมาที่ขนมชิ้นสุดท้ายคือ โมจิโมจิ เป็นขนมโมจิทอดที่คลุกด้วยผงน้ำตาลด้านนอก มีผิวสัมผัสที่กรุบกรอบ รสชาติหวานไม่มากและไม่อมน้ำมัน หอมอร่อยลงตัว ถ้าได้ทานคู่กับชาหรือกาแฟก็จะยิ่งช่วยทำให้รสชาติของเครื่องดื่มโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก
📍 Custard nakamura : open 09.00 - 21.00
📞 022599630
#เดินทางกับตัวแม่
โฆษณา