21 ก.ค. 2023 เวลา 13:04 • ศิลปะ & ออกแบบ

ภาพวาดที่สายไป

ทำไมถึงเป็นภาพวาดที่สายไป เพราะเจ้าของภาพวาดไม่มีโอกาสได้เห็นแล้วค่ะ
มันยังคงเป็นความรู้สึกผิดอยู่ในใจลึกๆ
ในวันที่พี่สาวคนนี้ยังคงมีลมหายใจเพื่อต่อสู้กับโรคร้าย
พี่สาวได้มาคอมเม้นท์ใต้ภาพวาดของฉัน โดยมีใจความว่า"ภาพสวยจัง วาดให้พี่สักรูปสิ"
ฉันก็ได้คอมเม้นตอบกลับ "ได้ค่ะ เดี่ยวว่างๆหนูจะวาดให้นะคะ"
วันเวลาล่วงเลยไป แต่ฉันกับลืม ลืมคำพูดของตัวเองที่เคยรับปากไว้กับพี่สาว
จนวันนึงได้รับข่าวร้าย ว่าพี่สาวได้เสียชีวิตลงแล้ว
ฉันรู้สึกจุกในอก ภาพความทรงจำ คำพูดต่างๆผุดขึ้นมาในความคิด
ทำให้ฉันจำได้ว่าฉันเคยรับปากจะวาดรูปให้พี่สาว
ฉันรู้สึกผิดและร้องไห้ โมโหตัวเองที่ลืมได้ยังไง
มาวาดให้ตอนนี้ พี่สาวก็คงไม่ได้เห็นแล้วล่ะ
แม้มันจะสายไป แต่ฉันก็ตัดสินใจวาดตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าพี่สาวเสีย
ฉันเชื่อว่าพี่สาวจะรับรู้และเห็นภาพวาดของฉันแน่นอน
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ
หากชอบผลงานของDM ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
❤️DM Art me❤️
โฆษณา