22 ก.ค. 2023 เวลา 05:33 • ไลฟ์สไตล์

กี่ประโยคที่ฟังเขาก็ไม่เท่าลงมือเอง

🌳💚🌲อาจใช้เวลา 5 ถึง 6 ปี เหนื่อย
แต่ภูมิใจครับรับปากบางคนว่าจะเขียน
บทความให้อ่าน"สวน "ภูตะวัน" เหมือน
เป้าหมายชีวิตผมเอง ปลูกทุกอย่าง ที่กิน
และกินทุกอย่างที่ปลูก
เอาไว้ตั้งแคมป์ ปลูกให้ร่มเงาในคราวเดียวกัน
สัก อินทนิล ผลไม้ต่างๆ มีเฟิร์น สน ฯลฯตรงนี้
ต้นไม้ โตขึ้นมากครับ ล้อมรั้ว,ขุดสระใช้บาดาล
ติดตั้งโซล่าเซลล์ สร้างกระท่อมไว้รอ "รจนา❤️"
🌲🌳💚วันหนึ่งพอเราอายุมากขึ้นเราจะเลือก
ทำและให้ความสำคัญกับ สิ่งที่มีความสุขก่อน
ตุลาคมปีนี้จะ ลาออกแล้วครับ
ออกไปทำงานของตัวเองเต็มรูปแบบสักที
ต้องขอบคุณ ทูบี Re_Invent ที่ทำให้ผม
ได้รู้จักblockditแห่งนี้ เพจผมไม่ค่อยได้ทักทายใคร
ต้องขออภัยจริงๆครับ และดูเหมือนว่า ผู้คนเก่าๆหายไปเกือบหมด เข้าใจว่ามีภาระปากท้องหน้าที่ และลุ้นการเมือง พักนี้ติดยิ่งกว่าซีรีย์เกาหลีซะอีกครับ
รักษาสุขภาพกันนะครับ
อำนาจมันคือของร้อน แต่ก็หอมหวาน
โฆษณา