31 ก.ค. 2023 เวลา 13:00 • ท่องเที่ยว
Mori Natural Farm

Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ🌳☁️

💚 หากใครอยากจะหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง และอยากมาสัมผัสอากาศธรรมชาติแบบสดชื่นเต็มปอด เราขอแนะนำที่นี่เลย Mori Natural Farm โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่ เป็นที่พักแบบ farm stay ที่ทุกหลังจะทำเป็นสไตล์ญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเหมือนกับอยู่ในหมู่บ้านชนบทของญี่ปุ่นเลย
Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ
และที่พักที่นี่ก็จะมีเพียง 4 หลังเท่านั้น ซึ่งแต่ละหลังก็มีการตกแต่งที่แตกต่างกัน แต่ทุกหลังจะเหมือนกันตรงที่เป็นสไตล์ญี่ปุ่นเป็นหลัก
🎏 ครั้งนี้เราเลือกเป็น “บ้านเรียวกัง” จุดเด่นของบ้านหลังนี้คือ มีออนเซ็นส่วนตัวในบ้านพักเลย เราสามารถแช่ออนเซ็นอุ่นๆท่ามกลางอากาศเย็นๆได้เลย อีกจุดที่เราชอบของบ้านเรียวกังก็คือบริเวณหน้าบ้านคิ้วท์มากกกก สามารถถ่ายรูปทำคอนเท้นได้หลายมุมเลย บรรยากาศที่พักนี้คือดีงามทุกมุมจริงๆ 🍃
Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ
🐶 ไฮไลท์ของที่นี่ นอกจากความน่ารักของตัวที่พักและบริเวณรอบๆที่อยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของธรรมชาติแล้ว ยังมีน้องหมาอาคิตะแสนน่ารักของพี่เจ้าของฟาร์ม ที่จะพาน้องแวะเวียนลงมาพบปะเหล่าแขกที่มาเยือนทุกช่วงเช้า และช่วงเย็น (ตอนเราไปได้เจอน้องมิกิจัง & น้องฮาชิคุง 💓)
Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ
🥗 ในส่วนของอาหารของที่นี่ วัตถุดิบทุกอย่างที่ใช้ก็จะเป็นออร์แกนิค เป็นพวกผักผลไม้ที่ปลูกในฟาร์ม สดใหม่มากๆ อาหารก็รสชาติดีเลย ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์อาหารเซ็ตแบบญี่ปุ่น (ห้องพักรวมอาหารเช้าแล้วน้า)
Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ
🎐 ถ้าหากใครจองที่พักช่วงปลายปีนี้ไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจนะ ทางโมริเค้าเปิดเป็นคาเฟ่ด้วย สามารถแวะมาเที่ยว มาทานข้าว หรือมากินขนมกันได้เลย พี่ๆเจ้าของน่ารัก บริการดี (แต่หากใครมาเที่ยวคาเฟ่จะไม่สามารถเข้าไปถ่ายรูปบริเวณห้องพักได้น้า เนื่องจากเค้าให้ความเป็นส่วนตัวกับแขกที่มาพักผ่อนในฟาร์ม)
Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ
🧳 Check in: 14.00 เป็นต้นไป / Check out: 12.00 วันถัดไป
🚨Page: Mori Natural Farm โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่
📌พิกัด: 88/9 Baan Muangkham, ตำบล โป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "Mori Natural Farm | ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวไปกินที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:
Facebook: By My Side: ผลัดกันถ่าย
IG: bymyside.29
Tiktok: Bymyside : ผลัดกันถ่าย
โฆษณา