9 เม.ย. เวลา 05:35 • บันเทิง

เมียสาวอยากถ่ายนู้ด ผัวปอดแหกสุดท้ายเสร็จเจ้านายยิ้มหวาน

นางเอก Jinguuji Nao
ภรรยาสาวแต่งงานกับสามีมาเป็นเวลา 5 ปี เริ่มใช้ชีวิตแบบจำเจกับชีวิตคู่ ทั้งคู่เลยอยากหาอะไรสนุกๆ ฉลองครบรอบ 5 ปีกับการแต่งงาน
เมียสาวคนสวยจึงออกไอเดีย อยากถ่ายนู้ดแนวเซ็กซี่กับสามีสักครั้ง ด้วยความที่สามีของนาโอะจังเป็นคนขี้อายและเขินในการถ่ายรูปอย่างมาก แต่สามีของเธอก็เป็นคนตามใจเมีย อยากให้เมียสาวของเค้ามีความสุข
สามีของมิโอะจึงเข้าไปปรึกษาหัวหน้าเพื่อขอคำแนะนำ ว่าควรทำยังไงดี หัวหน้างานไม่รอช้ารีบไปหา เมียของเจ้าลูกน้องที่บ้านทันที เมื่อเจ้านายจอมแสบเขาเห็น นางเอกว่าสาวและสวยเขาปลื้มใจยิ่งนัก เขาพยายามโน้มน้าวให้ทั้งคู่ถ่ายแบบนู้ดและสุดท้ายก็สำเร็จ
พอถึงวันถ่ายภาพนู้ด ภายในห้องมีนางเอกมิโอะจัง สามีของนางเอก หัวหน้าของสามีและช่างภาพ พอถึงช่วงเวลาถ่ายจริงนางเอกสาวก็เปลี่ยนชุดเรียบร้อย แต่ด้วยความเขินนิดๆ ที่ต้องถอดเสื้อผ้าต่อหน้าผู้ชายอื่นด้วยที่ไม่ใช่สามีของตัวเอง เธอก็พยายามเก็บอารมณ์ผู้หญิง ให้ดูขี้อายเรียบร้อยไว้มากที่สุด
แล้วพอถึงช่วงเวลาสำคัญ สามีของนางเอกเขินไม่กล้าถอดเสื้อผ้าถ่ายรูปนู้ดอยู่เอาซะดื้อๆ ทำให้หัวหน้าของสามีนางเอกรู้สึกของขึ้น จึงบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันถ่ายแทนนายเอง
หัวหน้าสามีของนางเอกไม่รอช้า รีบเข้าไปเปลี่ยนชุดถอดถ่ายนู้ดกันนางเอกทันที นางเอกก็ด้วยความแปลกใจและไม่ชิน แต่เมื่อเขาเห็นน้องชายของหัวหน้าของสามีของตัวเองเขารู้สึกว่าตัวและร่างกายของตัวเองเร่าร้อนผิดปกติ เธอพยายามกลืนน้ำลายตัวเองและพยายามเก็บอาการให้สุดฤทธิ์เพื่อไม่ให้ทุกคนรู้ ว่าอยากจะลองของกับเจ้านายของสามีซะจริงๆ
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มิโอะเธอจะโดนเจ้านายของสามีซั่มไปกี่รอบ อย่าลืมไปหาดูกันได้นะ
รหัสหนัง JUQ-201
โฆษณา