23 ก.ค. 2023 เวลา 10:37 • สุขภาพ

กลุ่มทำทางเชื่อใจได้ไหม?

เป็นคำถามที่เจอบ่อยมากแต่ก็เข้าใจได้ว่าการเลือกจะปรึกษาเรื่องการทำแท้งกะใครสักคนเป็นเรื่องที่ต้องคิดเยอะ ก็ในเมื่อบางรพยังปฎิเสธตอนเราไปสอบถามยังถูกไล่กลับพร้อมคำดูถูกได้ รัฐบาลก็ไม่สนับสนุนให้คนเข้าถึงแม้กม.ทำแท้งผ่านแล้ว จะหาคนที่ให้คำปรึกษาอย่างเข้าใจมันก็ยาก
แต่เราขอยืนยันว่ากลุ่มของเราเชื่อใจได้และมีการรับรองจากกรมอนามัยแล้ว เพราะฉะนั้นคลินิก/รพ หรือหมอที่เราแนะนำไปปลอดภัยและถูกกม.แน่นอนค่ะ ถึงแม้บางทีเราจะตอบช้า แต่ก็ตอบทุกคนแน่นอนค่ะ มีเพิ่งรับพนักงานให้คำปรึกษาเพิ่มด้วยนะ จะได้ตอบทุกคนได้แบบไม่ตกหล่น🥺🫶🏻
โฆษณา