23 ก.ค. 2023 เวลา 15:36 • ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

ความเงียบระหว่างการเดินทาง 🌲☁

จะทำให้เราได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง
คนเราแต่ละคน มีจังหวะชีวิตช้า เร็ว ต่างกันออกไป
เหมือนคนแต่ละคน ที่เดินเร็ว เดินช้า ไม่เท่ากัน
ถ้าเรามีจังหวะที่ช้ากว่าคนอื่นนั่นก็ไม่ได้แปลว่าเราจะแย่ไปกว่าคนอื่น
บางทีต้องถามตัวเองว่า...เราจะเร็วไปทำไม ?
หากนั่นทำให้เราไม่มีความสุขในระหว่างทาง
ฉะนั้น ... การก้าวไปอย่างช้าๆ คงจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า 🚙
..........................................................
📍อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า
#อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า
โฆษณา