โกยซีหมี่ กุ๊ก ภัตตาคารจันทร์เพ็ญ

อาหารเหลาร้านลับในหมู่บ้านย่านแฮปปี้แลนด์ ฝีมืออดีตกุ๊กจากภัตตาคารจันทร์เพ็ญ ร้านบ้าน ๆ บรรยากาศเป็นกันเอง ไม่ได้ฟีลหรูเหมือนไปภัตตาคาร แต่รสชาติบอกเลยว่ากินขาด! โกยซีหมี่ กุ๊ก ก.จันทร์เพ็ญ
เมนูซิกเนเจอร์ โกยซีหมี่ไก่
โกยซีหมี่ไก่ (60.-) จานนี้ราคาดีสุด ๆ เมนูยืนพื้นของที่ร้าน เส้นบะหมี่ไข่เอาลงคั่วบนกระทะให้พอได้สัมผัสกรอบ ๆ ที่ผิว มีหน่อไม้กับยอดมะพร้าวอ่อนลวกเพิ่ม texture กรุบ ๆ ตัวน้ำราดหอมเหล้าจีนกับเห็ดหอม รสชาติเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน มีจิ๊กโฉ่วให้เหยาะทานด้วยกันช่วยเพิ่มมิติได้ดี ใครที่ไม่ชอบทานอกไก่จะสั่งเป็นโกยซีหมี่ทะเลก็ได้
แฮกึ๊นชิ้นตู้ม ๆ โคตรฟินนนน
แฮกึ๊นทอด (150.-) จานนี้แค่ยกมาเสิร์ฟก็ว้าวแล้ว แฮกึ๊นที่ร้านเสิร์ฟมาเป็นแผ่นโต ๆ ชิ้นบึ้ม ไม่หั่นเป็นแว่น เวลากัดเข้าไปนี่คือ juicy แบบสะใจ สัมผัสเค้าจะคล้าย ๆ กับทอดมัน ได้ความแน่นเด้งจากเนื้อกุ้ง+หมูสับ ตัดด้วยฟองเต้าหู้ทอด สูตรของที่ร้านใส่แฮมด้วย หอมกลิ่นสโมคกี้ของแฮมดี
เนื้อผัดเต้าซี่ อร่อยสะบัดดดด
เนื้อผัดเต้าซี่ (180.-) เนื้อหมักมานุ่มกำลังดี ชิ้นใหญ่เต็มคำ ทอดในน้ำมันมาพอให้ผิวแห้งก่อนเอามาผัด ซอสเต้าซี่ก็อร่อยจัด เค็มนัว หอมกลิ่นถั่วหมัก (ผัดเต้าซี่มีเสิร์ฟแบบก๋วยเตี๋ยวด้วยนะ ใครอยากสั่งทานจานเดียวก็จัดได้เลย)
ทีเด็ดห้ามพลาด ข้าวผัดปลาเค็ม
ข้าวผัดปลาเค็ม (80.-) กินเหลาก็ต้องมีข้าวผัดปิดท้าย จานนี้ขอยกให้เป็นหมัดฮุกเลย เพราะมันดีมากก!! ตัวข้าวผัดมาร่วน แห้ง ไม่มันไม่แฉะ กลิ่นหอมกระทะว่ามาเต็มแล้ว คำไหนกินโดนปลาอินทรีย์เค็มที่รวนมาแห้ง ๆ คือคอมโบความหอมไปเลย ก้านคะน้าที่ผัดมาด้วยก็เข้ากันดีมากกก
เผือกหิมะปิดท้ายแบบจุก ๆ
เผือกหิมะ (200.-) ของหวานไว้กินล้างปาก เมนูนี้ราคาแรงหน่อยเพราะมีเสิร์ฟแค่ไซส์เดียว ให้เผือก 1 กิโลจุก ๆ ใครมากันหลายคนแนะนำให้สั่ง กินตอนอุ่น ๆ คือโคตรฟิน เนื้อเผือกจะนุ่ม น้ำตาลจะยังไม่ละลาย หอมกลิ่นต้นหอมซอย (เมนูนี้ใช้เวลาทำนานต้องสั่งล่วงหน้า 20 นาทีนะ)
ร้านอยู่ในหมู่บ้านเสนาวิลล่า 84 แฮปปี้แลนด์
ที่นี่ร้านเล็กโต๊ะไม่เยอะ ที่จอดรถมีจำกัด แนะนำให้โทรถามที่ร้านก่อนเข้าไป โดยเฉพาะช่วงเที่ยง ๆ คนจะเยอะเป็นพิเศษจ้าาา
อร่อยทุกจาน เกินเรื่องมากกก
✨Rating: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️/5
📍หมู่บ้านเสนาวิลล่า 84 ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1
🚗 จอดรถได้ที่หน้าร้าน หรือที่จอดรถหน้าหมู่บ้าน
⏰ 11:00 - 19:00 น. ปิดวันจันทร์
☎️ 02 733 1324
โฆษณา