24 ก.ค. 2023 เวลา 18:08 • ท่องเที่ยว
Hong Kong Island

Hong Kong 4 days 3 nights | ฉบับโดนผู้เปย์!

Travel first Work later
ฉันเอง
หลังจากไม่ได้ไปต่างประเทศมา 8 ปี และมีคนถามเราว่าเธออยากมาเที่ยวมั้ย?! และคำตอบที่ไม่คิด กลั่นกรองและไม่รีรอเลยคือ “อยาก”
Day1 -ฉบับคนอยากนอนสั่งพิซซ่ามากิน จบ!
Day2
ตื่นเช้ามาผู้ทำไข่ดาวเบคอนให้ทาน ฉันร้องกรี๊ด อร่อยสุดเพราะผู้ชายทำให้ ก่อนออกมาผู้ให้บัตรปลาหมึกกับเงินสดกลัวสาวอดตาย
- Salisbury Road ไปเดินถ่ายรูปไม่รู้จะทำไร
- Clock Tower ถ่ายรูปเช่นเดิม
- Avenue of Stars วิวสวยนะว่าไม่ได้
- Legoland ลงไปถ่ายรูปแล้วขึ้นมาคืน เพื่อ!
- Hong Kong Space Museum สวยดีค่ะแต่ไม่ถึงกับว้าว
- Bruce Lee Statue ไปถ่ายรูปเช็คอินกับรูปปั้น
- สุดท้ายของวันไปกินไก่ KFC แถวไหนไม่รู้ มาฮ่องกงกิน KFC ตลก!!!!
Day3
วันนี้ที่รอคอย 1 day trip at Disneyland!!!!
-นั่งบัสไปลงสถานีรถไฟที่ขบวนเป็นรูปมิกกี้เมาส์ น่ารัก!
-ถึงแล้วก็ติ๊ดบัตรปลาหมึกเข้า เเล้วไปต่อคิวเช็คกระเป๋า พอเสร็จแล้วก็ไปโชว์คิวอาให้พนักงานดู (แนะนำซื้อตั๋วแบบผ่านเร็วนะคะจะได้ไม่ต้องต่อนาน) จริงๆเราซื้อตั๋วธรรมดาแต่รอต่อคิวนานมากๆ ผู้เลยซื้อตั๋วใหม่เลย รวย!
-เครื่องเล่นที่เป็นย้อนยุคแนวคาวบอยหรือในถ้ำเรียกอะไรไม่รู้ หัวใจจะวายแต่สนุกเว่ออมากกก เครื่องเล่นไม่เยอะเท่าไหร่แต่ประทับใจค่า
Day4
วันนี้ต้องกลับบ้านอยู่นานไม่ได้เพราะต้องกลับไทยไป observe งาน สรุปไป observe โดนพูดไม่ดีใส่ตั้งแต่วันแรก ฉันจะไม่ทน เข้าไปทำ 3 ชั่วโมงออกมาเลย เสียเวลาชีวิตเจอคนประเภทนี้ ฮ่า เข้าเรื่อง!
บินกับสายการบินเดิม Cathay Pacific
จบทริปเที่ยวแบบพักผ่อน เที่ยวแบบปุ๊บปั๊บ บทผู้จะซื้อตั๋วให้อีก 3 วันบิน ฮร่าา รู้สึกสวย
วันนี้พอแค่นี้เจอกันทริปหน้า สวัสดีค๊าาา
**ไม่อนุญาตให้นำรูปไปใช้ทุกกรณี เจอปรับ 30,000 บาทค่า**