26 ก.ค. 2023 เวลา 08:45 • ท่องเที่ยว
เขาหลัก

พาGunเที่ยวพังงา ชมพระอาทิตย์ตกดินที่เขาหลัก ท้องฟ้าสวยแบบขี้โกงมากกกกกก

กิจกรรม
  • ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หาดบางสัก
  • เล่นเซิร์ฟ
  • ดำน้ำเกาะสิมิลัน
  • ถ่ายรูปเล่นที่ภูเขาหญ้า จ.ระนอง
จิบโกโก้ ชมท้องฟ้า สูดออกซิเจน ฟิลดีสุดๆ
ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หาดบางสัก พนักงานโรงแรมแนะนำให้เรามาชมตอน 6 โมงเย็น ซึ่งสวยมากกกก
ฟิลดีสุดๆ ลมเย็น อากาศดี คนไม่เยอะ สูดออกซิเจนได้เต็มปอด เป็นอะไรที่ผ่อนคลายมากๆ และแถวนี้ก็มีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ซื้อโกโก้เย็นมายื่นจิบสักแก้วยิ่งสดชื่นไปอีก
Time to Surfing
เล่นเซิร์ฟที่เขาหลัก เราเห็นโพสจากหลายคนที่มาเล่นที่เขาหลัก จนเราสงสัยว่าทำไมต้องเป็นที่นี่ และด้วยเหตุนี้เราจึงต้องมาลองเล่นเซิร์ฟเอง เราเลือกเล่นที่ Pakarang Surf Beach ราคา 1,000 บาท/คน คนที่เล่นเซิร์ฟไม่เป็นไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นไม่ได้นะคะ เพราะเขาจะให้เราเรียนทฤษฎีก่อนแล้วค่อยลงเล่นในทะเล จะมีครูสอนแบบตัวต่อตัวเลย ก่อนเราเล่นครูบอกว่า "เด็กตัวน้อยประมาณ 10 นาที ก็เล่นได้แล้ว" เรานี่คิดในใจเลย "เด็กเล่นได้ฉันก็ต้องเล่นได้แหละ" สรุปเล่นได้ค่ะ ครูถามว่าพักมั้ย นี่ตอบไม่พักค่ะ ติดลมเล่นยาวเลย555
สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง
ทริปเกาะสิมิลัน หาดทรายขาวละเอียด นกสีสันแปลกตา น้ำทะเลใสมาก ดำน้ำดูปะการัง ปลาฝูงใหญ่ และเต่าทะเลที่เป็นมิตรแบบใกล้ๆ ใครชอบดำน้ำบอกเลยว่ามา ทริปสิมิลัน ได้ดำน้ำแบบเต็มอิ่มจนต้องขอพักเพราะหายใจไม่ทัน555 พี่ staff ดูแลกับแนะนำดีมากๆเลย มีอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ อาหารกลางวัน 2 กล่อง และอาหารเย็น ครบ 3 มื้อ แบบจุกๆ เราเลือกเดินทางมาท่าเรือทับละมุ เอง ค่าทริปทัวร์ 1,650 บาท/ท่าน
ถ่ายรูปแบบเอิร์ธโทนเท่ๆ
ภูเขาหญ้า จ.ระนอง เหมาะกับการมานั่งปิกนิกตอนเย็นกับคนที่เรารัก ถ่ายรูป ชมวิวภูเขา ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ สูดออกซิเจนให้เต็มปอด ลมพัดเย็นสบาย ผ่อนคลายความเครียดสุดๆ ฟิลเหมือนเที่ยวต่างประเทศ
โฆษณา