26 ก.ค. 2023 เวลา 15:01 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวคิดว่า วันนี้ เพราะ เมื่อวาน ยังไงก็ผ่านมาแล้ว กลับไปทำซ้ำไม่ได้ ส่วน วันนี้ เราสามารถทำอะไรก็ได้ ตามต้องการถ้าเราต้องการทำ ส่วน พรุ่งนี้ ถ้าเรามีมันเราอาจจะคิดว่าดี แต่ถ้าเราอยู่ไม่ถึงพรุ่งนี้ เราจะรู้ได้ไงว่า พรุ่งนี้ดีที่สุด
เมื่อวานผ่านไปก็จะกลายเป็นวันวาน
วันนี้พอผ่านไปก็จะกลายเป็นเมื่อวาน
พรุ่งนี้เมื่อมาถึงก็จะกลายเป็นวันนี้
เมื่อวานไม่อาจกลับไปได้
พรุ่งนี้อาจจะไม่มี
แต่วันนี้มีทุกคน
โฆษณา