26 ก.ค. 2023 เวลา 16:06 • ยานยนต์

XCELL ใช้เทคโนโลยีการฉายภาพโฮโลแกรมอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างภาพสามมิติของวัตถุ

ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสภาพแวดล้อมการขับขี่ในรูปแบบสามมิติมากขึ้น เมื่อรวมกับเทคโนโลยีการฉายภาพโฮโลแกรม จอแสดงผลประเภท TFT ซึ่งมีข้อได้เปรียบที่สำคัญในด้านการตอบสนองที่เร็วกว่า ความสว่างที่สูงกว่า และความเปรียบต่างที่เด่นชัดกว่า สามารถให้ภาพที่นุ่มนวลแก่ผู้ใช้ ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่
XCELL ติดตั้งระบบความปลอดภัยอัจฉริยะแบบแอคทีฟที่ให้การตอบสนองของสิ่งกีดขวางได้ทันท่วงทีโดยอิงจากสภาพถนน ทำให้สามารถคาดการณ์การเลี้ยวโค้งของรถยนต์ ผู้คน และสิ่งกีดขวางได้ เมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์สวมใส่แล้ว ขอบเขตการมองเห็นจะขยายได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้
ไฟหน้าแบบเลเซอร์และระบบช่วยการขับขี่ในตอนกลางคืนยังทำให้การขับขี่ตอนกลางคืนปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สามเหลี่ยมการขี่ (เบาะนั่ง บาร์ ที่วางเท้า) ยังสามารถปรับได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้สภาพการขี่ที่เข้ากับหลักสรีรศาสตร์มากที่สุด การใช้การปรับทิศทางแบบอิเล็กทรอนิกส์ของแฮนด์บาร์ คันเหยียบ และอาน ผู้ขับขี่สามารถเลือกตำแหน่งที่ตั้งไว้ล่วงหน้าระหว่าง 'กีฬา' 'พักผ่อน' และ 'ความสบาย'
ด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 200 กม./ชม. และระยะทาง 200 กม. XCELL เป็นผู้นำในด้านพารามิเตอร์และประสิทธิภาพอย่างแท้จริง supercapacitor รวมกับลิเธียมเพื่อสร้างระบบไฟฟ้าที่เก็บไฮโดรเจนในรูปของแข็งเพื่อความปลอดภัยที่ดีขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับทรัพยากรลิเธียมที่ต้องใช้ในการผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมในปัจจุบัน ไฮโดรเจนมีอยู่มากมายทั้งในแหล่งสำรองและแหล่งต่างๆ และด้วยน้ำเพียงอย่างเดียวที่ปล่อยออกมา ทำให้การจัดหาพลังงานเชื้อเพลิงไฮโดรเจนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น
Credits
Company:
Shanghai X-idea Industrial Design Co., Ltd., China
Design:
Lu Xiang
โฆษณา