27 ก.ค. 2023 เวลา 15:18 • ความคิดเห็น
การอุทิศบุญนั้น มันขึ้นอยู่กับมุมมองของเราค่ะ ถ้ามองในมุมทั่วไปก็หมายถึงไม่ให้เราเอาใจไปจดจ่อกับสิ่งนั้น ไม่ให้ไปคิดแค้นเรื่องอดีตที่แก้ไขไม่ได้ หากเราคิดว่าเราเจอกรรมหนักหนาสาหัส นั่นเป็นเพราะเราจดจ่อที่ความทุกข์มากเกินไป ถ้าต้องการหลุดพ้นจากใครสักคนที่ทำให้ทุกข์ก็ขอให้ก้าวเดินออกมาค่ะ ชีวิตเราสำคัญที่สุด และถ้าปัญหาในชีวิตมันยากที่จะแก้ ต้องลองถอยออกมาคิดดูค่ะ ว่าวิธีแก้มีอะไรบ้าง 1 2 3 และถ้าไม่สบายใจขอให้คิดดี ทำดี ในทุกๆวัน แบ่งปันในสิ่งที่ทำได้โดยไม่เดือดร้อน ขอให้ค้นพบความสุขนะคะ
โฆษณา