28 ก.ค. 2023 เวลา 01:10 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Paragon Cineplex

📣บอกโลกว่าคุณคือใคร ก่อนโลกจะบอกว่านี่คือคุณ‼️📌

“มนุษย์เราไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อทำตามความคาดหวังของคนอื่น”
เพราะเราจำเป็นต้องอยู่ในสังคม เราจึงต้องการได้รับการยอมรับจากผู้อื่น หรือเรียกง่ายๆ ว่า “คนเราไขว้คว้าหาการเป็นที่ยอมรับ” ถ้าเรามีเพื่อน 5 คน เราก็ต้องทำตัว 5 แบบ เพื่อให้เพื่อนแต่ละคนชอบและยอมรับในตัวเรา ถ้าอย่างนั้นการทำตัวให้เป็นที่ยอมรับจากคนอื่นจะนับว่าเป็นความสุขที่แท้จริง… จริงๆ เหรอ?
การที่เรามัวแต่สนใจคนอื่นว่าจะตัดสินคุณค่าของเราอย่างไร เท่ากับว่าเราใช้ชีวิตในแบบที่คนอื่นอยากให้เป็น หากการได้รับการยอมรับ ดังนั้น “การเป็นตัวของตัวเองคือการได้มาซึ่งอิสรภาพ” อิสระที่เราไม่ต้องทำตามใจทุกคนบนโลก และให้โอกาสตัวเองหันกลับมาฟังเสียงของหัวใจ เพื่อเดินทางตามหาความสุขและสิ่งที่เราอยากเป็นอยากทำของเราเองได้จริงๆโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน
สุดท้ายแล้ว ถ้าให้เลือกระหว่าง “ชีวิตที่คาดหวังแต่ให้คนชอบเรา ให้คนอื่นตีคุณค่าและจดจำเราว่าเราเป็นแบบนั้น” กับ “ชีวิตที่มีเราเป็นคนกำหนดเองว่าเราต้องการจะเป็นอะไร ชอบอะไร และอยากให้คนจดจำเราแบบไหน” ชีวิตแบบไหนจะทำให้คุณมีความสุขและมีพลังมากกว่ากัน…คุณเองรู้ดี เพราะสุดท้ายคุณเป็นคนสร้างความสุขจากความคิดของคุณเอง ความคิดของคนอื่นไม่สามารถสร้างความสุขแท้จริงให้คุณได้
~มันไม่สำคัญว่าใครมองคุณอย่างไร แต่สำคัญแน่ว่าคุณมองตัวเองอย่างไร~
📌📌📌📌📌📌
#ข้อคิดจากหนัง
#BarbieTheMovie
#HiBarbieHiKen
#BrandingStrategy
#ครูนุ่นนี่มูเตลูยี่#ครูนุ่นนี่ #สายมูไฮเทค #Mutelugy
โฆษณา