28 ก.ค. 2023 เวลา 14:50 • ปรัชญา

ในจุดหนึ่งของชีวิต

มันจะมีจุดที่เหมาะสม ให้เราทำสิ่งที่เรายังไม่เคยทำได้ หนังสือที่อ่านยังไม่เข้าใจ วันหนึ่งจะเข้าใจมัน ความรู้สึกนี้วันนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับเรา มันเป็นความรู้สึกที่สุขจัง มันคงเป็นแบบที่หลายๆๆคนบอก เราจะเจอจุดที่พร้อมของเรา ที่เข้าใจ ที่ทำอะไรได้โดยง่ายและเข้าใจ...
มันไม่ได้มาง่ายหรอกนะ ทุกอย่างต้องแลกมา +ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่ผ่านไปในแต่ละปี
+ น้ำตาที่ไหลออกตาจากหลายเหตุการณ์
กว่าจะผ่านมาได้ไม่ง่าย เวลาและความเข้าใจจะปลอบโยนเรา
วันนี้พร้อมที่จะสู้เผชิญหน้ากับชีวิตอีกครั้งยัง
มาพัฒนาตัวเองกันเราต้องมีความสามารถให้จริงในด้านที่เรามุ่งหวัง
เชื่อไว้คนมีความสามารถจริง ไปอยู่ที่ใดก็จะโบยบินได้
จงมีพลังทั้งกายและใจให้ทำความสำเร็จดั่งหวัง💕♥️💕
โฆษณา