29 ก.ค. 2023 เวลา 08:39 • ไลฟ์สไตล์

“ไม่มียางอายบ้างเลยเหรอ? มั่นมากเลยนะ”

สาวสงสัยทำไรผิด แค่ตอบคำถามตรงๆ แบบ ตรงเกิ้น!! โดนทัวร์ถล่มยับเฉย
3
แอดมินเชื่อเลยว่าหลายคนอิจฉาการใช้ชีวิตเหมือนกับเธอคนนี้
📍โดยเรื่องราวเริ่มมาจาก Instagram ของ Koocester ช่างภาพชาวมาเลเซียได้โพสต์คลิปของสาวสวยสวมชุดชมพูหวานที่กำลังก้าวลงมาจากรถซุปเปอร์คาร์คันหรูอย่าง Mclaren 720s (ราคาประมาณ 13 ล้านบาท) พร้อมกับส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
เขาเลยถามคำถาม “ขอโทษครับ คุณทำงานอะไร ทำไมถึงได้ขับรถซุปเปอร์คาร์หรูได้?”
สาวสวยเลยตอบคำถามแบบตรงเกิ้นไป “ฉันแต่งงานกับผู้ชายที่รวยมาก”
2
“รถคันนี้คือรถที่ได้รับมาจากสามีค่ะ ฉันได้บ้านหรูกับรถ ได้เงินเดือน เดือนละ 75,600 บาท”
2
แล้วเล่ารายละเอียดว่าเธอกับชูก้าแด๊ดดี้ได้เจอกันผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง ทั้งคู่เลยนัดเจอกันและพัฒนาความสัมพันธ์จนในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน แถมเธอยังยอมรับอีกว่า
“ฉันไม่อยากทำงานหนัก ฉันอยากสบาย เงินสามารถซื้อความรักได้”
2
แล้วฉีกยิ้มเดินออกจากกล้องไป ทิ้งให้ช่างภาพถึงกับอุทาน
📍พอคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกปล่อยออกไปจนกลายเป็นไวรัล มีผู้ชมคลิปกว่า 3.8 ล้านคน มียอดคนกดไลค์กว่า 120,000+ คน พร้อมกับคอมเมนต์มากมายหลากหลายความคิด
1
“เธอนี่มีความมั่นมากเลย ฉันชอบต้องอย่างนี้” / “ฉันยอมรับเธอ เธอมันตัวจริง” / “ชอบคนที่พูดอย่างตรงไปตรงมา ถูกเลี้ยงก็บอกถูกเลี้ยง” / “เธอซื่อสัตย์ เรื่องอื่นก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก”
“ฉันเชื่อว่าคนมากมายที่คอมเมนต์ว่าเธอ พวกเขาอิจฉาเธอ” / “ฉันอยากได้ชูการ์แด๊ดดี้แบบนี้” / “เธอจะคิดไหมว่าชูการ์แด๊ดดี้กำลังใช้เงินซื้อความเยาว์วัย ความงาม รูปร่างของเธออยู่”
ไม่รู้ว่าคอนเทนท์หรือว่าเรื่องจริง แต่ถ้าเรื่องจริงเธอก็ไม่ได้ผิดอะไร แค่ตอบตามความจริงเท่านั้นเองเนอะ จะทัวร์ลงกันทำไมนะคะ😅
1
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.instagram.com/reel/Ct_eZ3KhB4L/?igshid=MzRlODBiNWFlZA== (คลิปเต็ม) / sanook.com / HK.com
โฆษณา