30 ก.ค. 2023 เวลา 07:59 • ไลฟ์สไตล์
ที่มันยากก็ต้องดูที่เจตนาก่อนค่ะว่าเรารู้สึกผิดอย่างนั้นจริงๆรึเปล่า ถ้าเรารู้สึกผิดจริงแล้ว ที่ยากต่อมาคือเรายึดถือความมีศักดิ์ศรีตัวตนของเราอยู่รึเปล่า ถ้าไม่อีกสิ่งที่ยากต่อมาคือเรากลัวว่าเขาจะพูดหรือทำให้เรารู้สึกไม่ดีกลับมารึเปล่า และสุดท้ายคือการคาดหวังว่าเขาจะอภัยให้เรารึเปล่าค่ะ ถ้าเราจักการกับความยากนี้ได้หมด การขอโทษก็จะง่ายขึ้นเองค่ะ
โฆษณา