30 ก.ค. 2023 เวลา 09:32 • ความคิดเห็น
ยอมรับความจริง​ พอเจอปัญหา​ในชีวิตก็คิดว่าชีวิตมันก็งี้เเหละ​ ปัญหา​คือเรื่องปกติ​ รู้จักปล่อยวาง​ ไม่คาดหวังอะไรพรํ่าเพรื่อ​ ความคาดหวังทำให้คนเหนื่อยใจมากกว่าเดิม​ อย่าคาดหวังเรื่องราวในชีวิตเกินไป​ เราจะตายวันนี้หรือพรุ่งนี้ไม่มีใครรู้​ หยุดเกลียดคนอื่นเเล้วมองเขาด้วยสายตาที่ไม่คิดอะไร​ เจอคนรู้จักเมินกันบ้างก็ได้​ ไม่จำเป็นต้องทักทายกันตลอด​
ชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็บอกออกไปตรง​ ๆ​ ไม่อยากให้เขายืมก็บอกว่าไม่ให้ยืม​ ไม่ต้องหาข้ออ้างว่าไม่มีทั้งที่มี "ไม่ให้ยืม"เเค่นี้
เขาไม่มีสิทธิ์​มาว่าเราขี้เหนียว​ เพราะเดิมทีนี่คือของ​ ๆ​ เรา​ ไม่ใช่ของคนอื่น​ การที่เราไม่ให้นั่นเป็นสิทธิ์​ของเรา
หยุดเเคร์คำพูดของคนที่เขาไม่รู้จักเรา​
โฆษณา