31 ก.ค. 2023 เวลา 03:38 • ธุรกิจ

🙆"อย่าคิดให้ตัวเองรู้สึกแย่ แค่คิดสิ่งนี้ความรู้สึกดีขึ้น"

ใครรู้สึกแบบนี้ ชีวิตแย่ไปหมดทุกอย่าง อยากได้นั่น อยากได้นี่ ไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี
ตนรู้สึกว่า ทำไมชีวิตเราถึงแย่ขนาดนี้
อย่าเพิ่งมองข้ามสิ่งดี ๆ ในชีวิตตัวเอง
อย่างน้อย ถ้าเรายังมี 5 สิ่งต่อไปนี้ ก็แปลว่า ชีวิตของเราก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น
1.มีงานให้ทำ
2.มีเงินเดือน
3.มีเพื่อนที่ดี
4.มีที่นอน
5.มีครอบครัวที่เรารัก
👍#อาจารย์บอลนักพูด Entertainment
👍#WLDC ใครเจอเราเขาโชคดี
โฆษณา