31 ก.ค. 2023 เวลา 03:56 • ท่องเที่ยว
Tokyo

เที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน สนุกกว่าที่คิดไว้เยอะเลย #Japan #Tokyo #โตเกียว

ญี่ปุ่นฤดูร้อนอากาศก็ไม่ร้อนเท่าบ้านเรานะ มีความน่าสนใจ สวยงาม แปลกตา ให้เที่ยวชมมากมายเลย
1
วันแรกที่เราไปถึงเราพักที่เมือง kawasaki ติดกับโตเกียวก็เหมือนจังหวัดปริมณฑลของบ้านเราค่ะ ใกล้ๆที่พักเราได้ยินเสียงเพลงงานเทศกาลฤดูร้อน บงโอโดริ Bon-odori Taikai เด็กๆ ดูสนุกสนานกันใหญ่ น่ารักดีค่ะ เพิ่งเคยเห็นครั้งแรก
เทศกาลฤดูร้อน บงโอโดริ Bon-odori Taikai
เทศกาลฤดูร้อน บงโอโดริ Bon-odori Taikai
บรรยากาศเมือง kawasaki
ย่านการค้าและบรรยากาศเมือง kawasaki ค่ะ
เราไปเที่ยวกันที่ Sea Paradise เป็นสวนสนุกและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเล ที่นี่บรรกาศดีอยู่ติดกับทะเล เราเลยพากันไปเดินที่ชายหาด อารมณ์คล้ายๆบางแสนบ้านเรานะ
Sea Paradise
ไชน่าทาวน์ในญี่ปุ่นค่ะ ของกินเพียบแต่เรากินแค่ไอติม55
China town in Tokyo
จุดชมวิว YOKOHAMA อยู่ไม่ไกลจากไชน่าทาวน์ค่ะ มีชิงช้าสวรรค์ และ กระเช้าลอยฟ้า ให้นั่งชมวิวกันเพลินๆ
จุดชมวิว Yokohama
ปิดท้ายทริปของเราที่ Odaiba Tokyo ยามค่ำคืน วิวสวย มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ดูมากมาย ที่นี่ใหญ่มากเดินเที่ยววันเดียวคงไม่ทั่ว เพื่อนๆ ที่จะมาเที่ยวที่นี่หาข้อมูลมาก่อนนะคะ เอาไว้วางแผนว่าอยากเดินดูอะไรบ้าง จะได้ไม่เสียเวลาเดินเรื่อยเปื่อยค่ะ
Odaiba Tokyo ยามค่ำคืน
ลาไปก่อนนะคะเพื่อนๆ ไว้ ฝากกดไลท์ให้หัวใจและติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ💕🥰🙏🙏🙏
วัดและร้านขายของที่ระลึกหน้าวัด
โฆษณา