31 ก.ค. 2023 เวลา 10:45 • ไลฟ์สไตล์

มีความสุขในตัวเรา ในแบบของเรา

อย่าคาดหวังให้ตัวเราเป็นแบบใคร
ไม่ต้องทำอะไรที่คนอื่นเขาทำบ้างก็ได้
ไม่ต้องไปในที่ที่คนอื่นเขาไปบ้างก็ได้
ไม่ต้องซื้อเหมือนที่คนอื่นเขาซื้อบ้างก็ได้
ไม่ต้องใช้เหมือนที่คนอื่นเขาใช้บ้างก็ได้
ไม่ต้องอยากรู้เรื่องของใครมากหว่าเรื่องของเราบ้างก็ได้
ใช้ชีวิตในแบบของเรา ที่เราอยากใช้ ที่เราอยากเป็น
ไม่ต้องเอาตัวเราไปเปรียบเทียบใคร ให้กำลังใจกับตัวเอง ฮีลใจของเราให้มาก
ไม่มีใครรักเราได้ดีกับเท่าเรารักตัวเราเอง
โฆษณา