31 ก.ค. 2023 เวลา 11:06 • การศึกษา

คัมภีร์หลุนอวี่ (論語)

เป็นคัมภีร์ที่คณะศิษย์ขงจื่อได้ทำการรวบรวมคำสอน บทสนทนา จริยวัตร และเรื่องราวต่างๆ ของท่านขงจื่อเอาไว้ มีทั้งสิ้น 20 บท เป็นคัมภีร์ที่ทรงคุณค่า และอยู่เคียงคู่ความเจริญก้าวหน้าแห่งชนชาติจีนมานานกว่าสองพันปี
ปราชญ์แต่โบราณถือว่า เจนจบคัมภีร์หลุนอวี่เพียงครึ่งเล่ม ก็จะสามารถปกครองใต้หล้าได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคัมภีร์หลุนอวี่จึงถูกจัดให้เป็นหลักสูตรการสอบจอหงวนมาแต่โบราณ ดังนั้น หากแม้แต่คัมภีร์หลุนอวี่ยังทำให้การปกครองใต้หล้ามีความง่ายดายแล้ว จึงนับประสาอะไรกับการดำเนินชีวิตเราเล่า?
ฉบับหลุนอวี่ฉบับนี้ ได้ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2549 หรือก็คือเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ในวาระการจัดพิมพ์ครั้งที่สี่ในครั้งนี้ จึงได้ทำการเรียบเรียงใหม่ทั้งหมด ทั้งการทบทวนเนื้อหาการแปลใหม่ แก้ไขคำผิด และศิลปกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้ทำการค้นคว้าข้อมูลโดยละเอียดใส่ไว้ในเชิงอรรถ จึงให้ท่านผู้อ่านสามารถอ่านคัมภีร์หลุนอวี่ให้เข้าใจได้มากยิ่งขึ้น
คัมภีร์หลุนอวี่ฉบับปรับปรุงใหม่นี้ มีจำนวนหน้ากระดาษทั้งสิ้น 400 หน้า มีตัดหน้าที่ไม่จำเป็นออกไปหลายสิบหน้า ขณะเดียวกันก็ใส่เนื้อหาที่เป็นเชิงอรรถทดแทนเข้าไปอีกหลายสิบหน้า จึงเชื่อว่า คัมภีร์หลุนอวี่ฉบับปรับปรุงใหม่นี้ จะสามารถทำให้ท่านเข้าใจหัวใจของท่านขงจื่อได้อย่างลึกซึ้งขึ้นอย่างแน่นอน
หนังสือคัมภีร์หลุนอวี่ฉบับปรับปรุงใหม่นี้ ราคา 315 บ. แต่เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของมิตรรักนักอ่านทุกท่าน ในรอบพรีออเดอร์นี้ จึงขอมอบราคาสุดพิเศษสำหรับมิตรรักนักอ่านในราคาเริ่มต้นเพียง 235 บ. พร้อมส่งฟรีทั่วไทย
สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก เรายังจะมีส่วนลดพิเศษให้อีกต่างหาก
หนังสือมีจำนวนจำกัด การเปิดจำหน่ายในราคาพิเศษนี้ จะเปิดรับจองจนถึง วันที่ 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น
หนังสือคาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 12 สิงหาคม หลังจัดพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะทำการกระจายส่งให้ในทันที
โฆษณา