31 ก.ค. 2023 เวลา 15:48 • ท่องเที่ยว
ร้านสถานีขนม

ร้านสถานีขนม ร้านขนมที่ทุกคนต้องไปลอง.!

ถ้าหากคุณต้องการขนมรสชาดแปลกใหม่ หรือของฝาก ของที่ระลึก ที่มีจำหน่ายอยู่ภายในร้านเดียวกัน แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหน วันนี้เรามีร้านมาแนะนำกัน
รูปภาพโดยผู้เขียน
ร้านสถานีขนม คือคำตอบของคนที่ชื่นชอบขนมเป็นชีวิตจิตใจ เพราะภายในร้านมีขนมมากมายหลากหลายชนิด และขนมพวกนี้แทบจะมาจากทั่วฟ้าเมืองไทย วางจำหน่ายกันในแบบจัดเต็มมาก ๆ คือมองไปทางไหนก็เจอแต่เจ้าขนมทั่วทั้งร้านเลย สำหรับสายขนมรับรองว่าต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน
รูปภาพโดยผู้เขียน
ไม่ได้มีจำหน่ายแค่เพียงขนม ของฝากของกินอร่อย ๆ ที่นี่ก็มีจำหน่ายเช่นกัน ขอแนะนำ น้ำพริกตาแดงกระปุกสีเหลืองเจ้านี้ ระบุที่ข้างกระปุกว่ายี่ห้อ The Valleys เป็นน้ำพริกตาแดงที่ผู้เขียนมีโอกาสหยิบซื้อติดมือมา เรียนตามตรงว่าปกติไม่ใช่สายน้ำพริกแต่อย่างใด แต่ที่หยิบติดมือมาเพราะฉลากสีเหลือง ที่สะดุดดีตาเหลือเกิน
รูปภาพโดยผู้เขียน
ยิ่งพอเปิดทานเท่านั้นแหละ พูดเลยว่าขอสมัครเป็นสาวกน้ำพริกแบรนด์นี้ในทันทีทันใด ด้วยรสชาดเด็ดดวงถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก คือไม่เผ็ดมากจนเกินควร อร่อย กลมกล่อม กำลังดี สามารถนำมาทำอาหารได้หลากหลายเมนู ส่วนตัวผู้เขียนนำมาทากับขนมปังทานคู่กับกาแฟในยามเช้า เข้ากันมากได้อารมณ์ฟินอย่าบอกใครเชียว
รูปภาพโดยผู้เขียน
ร้านสถานีขนมเป็นร้านห้องแอร์เย็นสบาย ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าพาซิโอ้ลาดกระบัง ตรงข้ามกับแม็คโครลาดกระบัง เลี้ยวซ้ายเข้ามาภายในโครงการก่อนถึงโลตัสพาซิโอ มองขวามมือจะเห็นป้ายร้ายสีเขียวเด่นเป็นสง่ามาแต่ไกล
รูปภาพโดยผู้เขียน
สำหรับสายขนม น้ำพริก ของฝาก แนะนำร้านนี้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
Captain M
โฆษณา