31 ก.ค. 2023 เวลา 16:13 • ปรัชญา
ผมมองว่าเงินเป็นปัจจัยหลักในชีวิตในยุค"ปัจจุบัน"ก็จริงครับ แต่สุดท้ายคนเราต้องการ "ความสุข" มากที่สุด หาเงินมา ใช้ซื้อของที่ชอบที่อยากได้ หาเงินมากินเที่ยว เราแค่หาเงินมาเพื่อสนองความต้องการที่มากขึ้นและไม่รู้จบของตัวเราเองครับ ลองหาเวลา แล้วอยู่กับตัวเองดู ว่าจริงๆแล้วความสุขของตัวเราคืออะไรครัว ✌🏻
โฆษณา