1 ส.ค. 2023 เวลา 03:34 • ข่าว

ช็อก 'Angus Cloud' Euphoria จากโลกนี้ไปตลอดกาล หลังสูญเสียพ่อ

เวลา 3.30 ของวันที่ 1 ก.ค. 2023 (ตามเวลาท้องถิ่น) แม่ของนักแสดงหนุ่ม "Angus Cloud" (แองกัส คลาวด์) ได้โทรแจ้ง 911 ตำรวจในพื้นที่เมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรฐอเมริกา หลังจากพบว่า ลูกชายได้หมดสติไป และไม่พบชีพจร ซึ่งเบื้องต้น คาดการณ์ว่า น่าจะเกิดจากการกินยาเกินขนาด
จากการชันสูตรศพเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตในเวลา 11.13 น. ของวันที่ 31 ก.ค. 2023 ก่อนที่ครอบครัวจะเข้ามาพบร่างไร้วิญญาณกว่า 3 ชั่วโมง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต จากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น Angus Cloud อยู่ในระหว่างการต่อสู้กับโรคประจำตัวเกี่ยวกับทางจิตใจ หลังจากจัดพิธีทางศาสนาของผู้เป็นพ่อที่ประเทศไอร์แลนด์
เมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ Angus Cloud ได้สูญเสียพ่อแท้ๆ หลังจากที่เพิ่งกลับมาเจอกันได้ไม่นาน พ่อของเขาเปรียบเสมือนเพื่อนสนิท ที่คอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอมา ซึ่งเขาเคยเปิดเผยกับการเผชิญปัญหากับภาวะซีมเศร้า อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของเขาหวังว่า ทุกคนจะจดจำเขาในมุมมองที่เต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้ม
Angus Cloud เริ่มผลงานทางด้านวงการบันเทิงครั้งแรก จากการแสดงซีรีส์ชื่อดัง Euohoria ซึ่งฉายทาง HBO โดยรับบทเป็น Fezco พ่อค้ายา ผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี และรักครอบครัว ซึ่งในซีซั่นที่ 3 ตอนล่าสุด (ฉายเมื่อปี 2022) ฉากสุดท้ายในเรื่องทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างลุ้นว่า เขาได้แสดงต่อในเรื่องนี้หรือไม่ เพราะด้วยฝีมือการแสดง และความมีเสน่ห์ของเขานั้นได้สร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างมาก
โฆษณา