1 ส.ค. 2023 เวลา 07:34 • ท่องเที่ยว
เส้นทางศึกษาธรรมชาติ กิ่วแม่ปาน

กิ่วแม่ปาน • ดอยอินทนนท์ • เชียงใหม่☁️🌳

“กิ่วแม่ปาน” 🌳 เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ที่ใครได้ไปเป็นต้องหลงรัก และอยากกลับไปซ้ำอีกแน่นอน☁️
🚙เส้นทางศึกษาธรรมชาติ กิ่วแม่ปาน
🕔เปิดลงทะเบียน: 05.00น.
(แนะนำให้ไปชมพระอาทิตย์ขึ้น)🌤️
💵ค่าเข้า: 200 บาท/กลุ่ม มีไกด์นำทาง
พิชิต “กิ่วแม่ปาน” 🌳
ชมภาพบรรยากาศ ก่อนแพลนทริปล่วงหน้ากันเล้ยยย…
***อย่าลืมเช็ควันเปิดเส้นทางด้วยน้า🚗
ครอบครัวเรามาถึงตั้งแต่ตี 5 เพื่อรอชมพระอาทิตย์ขึ้น สวยมากกก☀️
เมื่อปลายปีที่แล้วได้มีโอกาสพาครอบครัวไปศึกษาเส้นทางธรรมชาติที่ “กิ่วแม่ปาน”☁️ ตอนแรกก็เป็นกังวลว่าคุณลูกสาวและคุณแม่ที่มีอายุก็ไม่น้อยไปเดิน จะไหวมั้ย สรุปคือ!!! สบายมากค่าาา เพราะเส้นทางกิ่วแม่ปาน สวยมาก อากาศดี เย็นสบายในช่วงปลายปี เส้นทางการเดินไม่ยาก แถมเค้ามีไม้พยุงเดินให้ติดไม้ติดมือไปด้วย อันนี้ช่วยในการเดินได้เยอะเลย และมีที่ให้นั่งพักเป็นระยะ🪑 เดินเพลินสุดๆ มีทั้งน้ำตก ป่าดงดิบ ป่าสน ป่าเบญจพรรณ กุหลาบพันปี🌹(ช่วงหน้าหนาว) ให้ชมตลอดทาง🌿
☁️บริเวณจุดไฮไลท์ของที่นี่ คือ สวยมาก อากาศสดชื่น เย็นสบาย สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกได้จากจุดนี้ หลงรักความสวยงามของที่นี่
ทะเลหมอกกกกก เต็มตา☁️☀️🌳
มีโอกาสจะกลับไปอีกแน่นอน ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชอบมากๆ ได้สูดอากาศสดชื่น ได้ปลดปล่อยเรื่องวุ่นวายต่างๆและหันมาชื่นชมธรรมชาติ มันดีย์ต่อใจ🥰
Happy Family ❤️ Happy Trip
การได้เดินทาง ได้ท่องเที่ยวไปกับคนที่รัก มันเหมือนเราได้กลับมาเติมทั้งพลังกาย พลังใจ จากวันที่เหนื่อยล้า แค่ได้เห็นครอบครัวมีรอยยิ้ม ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากการท่องเที่ยวในแต่ละครั้งร่วมกัน ประสบการณ์เหล่านี้มันดีที้สุดในชีวิตเราเลยแหละ🥰❤️ อย่าลืมหาเวลาว่างไปเที่ยวกับครอบครัวกันน้าทุกคน
โฆษณา