1 ส.ค. 2023 เวลา 07:53 • ความคิดเห็น
จากมุมที่เราเห็น…น่าจะเป็น
อารยธรรม ความเจริญของมนุษย์
ยิ่งเจริญ ยิ่งเห็นความไม่เจริญ
1
จำนวนสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเพื่อสนอง/สร้างความสุข กับระยะเวลา/ห้วงเวลาที่เป็นสุข จากสิ่งต่างๆ ที่เราสร้าง
ยิ่งได้เรียนรู้ ยิ่งรู้ว่าที่เรายังไม่รู้ยังมีอีกเยอะ
….ยิ่งนับความรู้คิด ยิ่งรู้ว่าความรู้คิดเรามีไม่มากเท่าที่เราคิด
อายุของโลกยิ่งมากขึ้น อายุของโลกก็ยิ่งลดลง สิ่งมีชีวิตทุกชนิดก็คงเหมือนกัน ทั้งเกิดขึ้นแล้วค่อยๆ ดับไป
1
เป็นคำถามที่น่าสนใจมากคำถามนึงเลยค่ะ
โฆษณา