1 ส.ค. 2023 เวลา 14:51 • ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่น

รีวิว Warner Bros. Studio Tour Tokyo –

The Making of Harry Potter
✨จองตั๋วได้ที่
ค่าตั๋วค่าเข้า 6300 เยน
ต้องซื้อตั๋วล่วงหน้าเท่านั้นนะคะ และตั๋วค่อนข้างจองยากด้วย จองล่วงหน้าก่อนนานๆดีที่สุดค่าา
เค้ามีกำหนดเวลารอบที่เข้าค่ะ คนจะไม่เยอะมากจนเกินไป ส่วนตัวเราไปรอบ 11:00 เป็นเวลาที่กำลังดีค่ะ เราใช้เวลาด้านในประมาณ7ชม
เราไม่อยากสปอยโซนและด้านในมากค่ะ เดี้ยวเพื่อนๆจะไม่สนุก เอาเป็นว่าเราบอกสิ่งที่คิดว่า ควรรู้ไว้ก่อนมาดีกว่าค่ะ(เพราะเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าพลาดไปเหมือนกัน)
■เข้ามาตอนแรกตอนเข้ารั้วมาด้านนอกจะเป็นสวน มีที่ให้ถ่ายรูป ตรงจุดนี้เราเข้าก่อนเวลาในบัตรที่เรามีได้ คิดว่าควรมาก่อนเวลาเยอะๆ จะได้ถ่ายรูปได้ค่ะ
ต่อมาเมื่อเข้าไปด้านในจะมีร้านขายของฝาก และคาเฟ่ค่ะ ตอนแรกเราคิดว่านี่คือเข้ามาแล้ว แต่ไม่ใช่ค่ะะ เรายังไม่ได้เข้ามาด้านในที่แท้จริง
ร้านขายของฝากมีขายชุดคลุม ไม้คาถา ที่คาดผม แนะนำว่าซื้อแล้วใส่เข้าไปจะถ่านรูปฟินมากค่ะะ
แต่ราคาก็แรงค่ะ ชุดคลุมราคาอยู่ที่13,000เยนเลยทีเดียว
และข้อสำคัญ เราเพิ่งรู้ตอนนั้นค่ะว่าตั๋ว11โมงต้องเข้าด้านในก่อน11:30…. ตอนนั้นนั่งทานอาหารอยู่ตรงคาเฟ่ รีบโซ้ยเลยค่ะ จริงๆถามเค้าด้วยค่ะว่ายังไงกันแน่ เค้าบอกว่าเลยเวลาก็เข้าได้ แต่จะไปชนกับคนรอบอื่นจะเข้าลำบากค่ะ
คำแนะนำ
ควรมากก่อนเวลาประมาณ1 ชม เพื่อถ่ายรูปด้านนอก และซื้อของที่ระลึก หรือทานอาหารเช้าก่อนเข้าไปค่ะ
■ต่อมาหลังจากเข้าทางเข้าที่ทางจริงไปแล้ว เราจะไม่มีอิสระในการเดินเท่าไหร่นะคะ คือเราจะเดินไปตามห้องต่างๆ ตามรูทที่เค้ามีมาให้ บางจุดต้องรอประตูเปิดพร้อมกันถึงจะผ่านไปได้ เรียกว่าเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนเข้ามา และเจอห้องน้ำจุดไหนก็รีบเข้าจะปลอดภัยกว่าค่ะ
■เมื่อเข้ามาด้านในแล้วเดินไปตามรูทต่างๆ ประมาณ2ชั่วโมงสำหรับคนเดินดูตามปกติ
แต่สำหรับเพื่อนๆที่อ่านทุกป้าย ถ่ายรูปทุกจุดน่าจะประมาณ3ชั่วโมง เราถึงจะเจอร้านอาหารค่ะ
เพราะงั้นแนะนำว่าให้ทานข้าวเช้ามาจากบ้าน หรือทานอะไรจากคาเฟ่ด้านหน้ามาก่อนค่ะ ไม่งั้นหิวแย่ เพราะ 2-3ชั่วโมงนั้นคือเรา ยืนและเดินตลอดค่ะ….
เมื่อมาถึงโซนร้านอาหารได้ นั้นคือเรามาครึ่งทางแล้วค่าาา สำหรับเพื่อนๆที่มาในฤดูร้อน ขอบอกว่า อุณหภูมิด้านในและด้านนอกต่างกันมากค่ะ
ข้างนอกร้อนนรก ในสตูก็แอร์เย็นเว่อร์….. ระวังป่วยนะคะ ใครใส่แขนสั้นแขนกุดมาก็พกเสื้อคลุมมาด้วยจ้า
■อยากบอกว่า6-7ชม แทบจะเดินตลอด และจุดที่นั่งพักน้อยค่ะ ค่อนข้างเหนื่อยเลย แต่สนุกมากค่าาา
■สำหรับอาหารด้านใน ราคาค่อนข้างแพงรสชาติธรรมดา แต่สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปมากค่ะ
สำหรับความรู้สึกของเรา ประทับใจมากกก แต่ละโซนสวยและงานละเอียดมากกก แฟนๆแฮรี่ไม่ควรพลาดค่ะ ที่สำคัญมี fantastic beasts ด้วยค่ะ!!!
โซนถ่ายรูปมีเยอะค่ะ แต่คนก็เยอะเช่นกัน
ยากที่จะถ่ายแล้วไม่ติดใครค่ะ
เพจเรามีเว็บไซส์เป็นของตัวเองแล้วนะคะ
ใครที่สนใจบทความเก่าๆแต่หาโพสไม่เจอ ไปตามอ่านในเว็บได้เลยค่าา
#Klook #klookth #klooktravel #เที่ยวญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเอง #เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #แฮร์รี่พอตเตอร์ #แฮร์รี่พอตเตอร์ #ชีวิตในต่างแดน#โตเกียว
โฆษณา