3 ส.ค. 2023 เวลา 11:18 • ท่องเที่ยว

50 คาเฟ่ชลบุรี 2023

เล่นใหญ่ไฟกระพริบกว่าทุกโพสต์ที่ผ่านมา
เพราะเราได้มัดรวม 50 คาเฟ่ชลบุรี
มาให้ในโพสต์นี้แบบจุกๆ เลยน้า
อย่ารอช้า!!!! ตามมาส่องคาเฟ่ที่ใช่ 🔍✨
คาเฟ่ไหนที่ชอบ Tag ชวนเพื่อนมาดู
Share ให้โลกรู้กันได้เลออออ
1. Ayatana Cafe
คาเฟ่ชลบุรีดีไซน์สวย ตกแต่งด้วยสี Earth Tone มุมถ่ายรูปแสงบ่ายดีงามมาก เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เมนูกาแฟ Signature ของร้าน คือ Pina Colada เป็นกาแฟน้ำเสาวรสให้ความรู้สึกสดชื่น ดื่มง่าย
Ayatana Cafe
2. Cross x Roastery
"คาเฟ่เปิดใหม่" บางแสน เป็นบ้านยุค 60-70 โทนสีขาว ภายในตกแต่งด้วย สีน้ำตาลอ่อน-เข้มของเฟอร์นิเจอร์ Coffee Bar และเพดานไม้ที่ Cross กัน ตัดกับสีดำของโคมไฟดีไซน์เก๋ มุม The Must ที่ Hot ที่สุด คือ ด้านหน้าคาเฟ่ที่สาย Instragrammable น่าจะชอบเป็นพิเศษ เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee ถ้าใครทานกาแฟได้ อยากให้สั่งเป็นเมนูกาแฟ เพราะที่นี่เป็นโรงคั่ว กาแฟด้วย
Cross x Roastery
3. Humble
"คาเฟ่เปิดใหม่" ซ่อนตัวอยู่ในเมืองชลบุรี ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล คุมโทนสีขาว ดำ น้ำตาล บรรยากาศ Cozy แบบ Feel Like Home มุมถ่ายรูปเท่ๆ เก๋ๆ สำหรับนัก Hop ที่รักการถ่ายรูปแบบมินิมอลมินิใจ เมนูแนะนำ คือ Shakerato และลาเต้ร้อน ความพิเศษของที่นี่ คือ มีซาวโดว์ และขนมปังขาวที่อบสดใหม่ ให้ได้เลือกสั่งเป็นเมนูแซนด์วิชด้วยนะ
Humble
4. If Specialty Coffee
"คาเฟ่เปิดใหม่" โซนอมตะซิตี้ชลบุรี ตกแต่งในสไตล์ Minimal Loft
คุมโทนด้วยสีขาวของตัวคาเฟ่ และสีเขียวอ่อนของเก้าอี้ที่นั่ง มุมถ่ายรูปมีความมินิมอลมินิใจ สายถ่ายรูปน้อยแต่มาก เรียบแต่เก๋ น่าจะถูกใจกับที่นี่ เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee ใน Part ของกาแฟ มีทั้ง Speed Bar และ Slow Bar ใครอยากกินกาแฟดริป แนะนำให้ไปช่วงเช้าๆ เมนูแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน และ Pina Colada
If Specialty Coffee
5. Uncle Bake
คาเฟ่ขนมอบที่บางแสน มินิมอลสไตล์เกาหลี บรรยากาศ Cozy โคใจ ตกแต่งคุมโทนด้วยสีน้ำตาล-ขาว ที่นั่งมี 2 ชั้น เครื่องดื่ม Signature ที่ควรลอง คือ Mellow เป็นกาแฟนม ฟีลคล้ายๆ Dirty แต่ไม่ดุดันเท่า รสชาติหวานมัน หอมกลิ่นโกโก้ที่โรยอยู่ด้านบน มือใหม่หัดดื่มกาแฟ จงไปลอง ขนมอบที่เราแนะนำ คือ Pain Suisse Vanilla Choc Chip
Uncle Bake
6. U Cafe & Bakery
คาเฟ่บางแสน ตกแต่งในสไตล์มินิมอล Mood and Tone ดี มีความเกาหลีเกาใจ คุมโทนด้วยสีขาวสว่างสบายตา ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล มุมถ่ายรูป The Must คือ โซน Outdoor ดาดฟ้า ชั้น 2 เมนูเบเกอร์รี่แนะนำ คือ Strawberry Oreo Cheesecake อร่อยแบบตะโกนนนน
U Cafe & Bakery
7. Maillard Reactions Coffee
คาเฟ่ในเมืองชลบุรี มินิมอลโทนสีขาว Vibes ดี บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย เมนูแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน ส่วนใครเป็นสาย Home Cafe ร้านนี้ก็มีเมล็ดกาแฟให้เลือกซื้อกลับบ้านด้วย ความพิเศษของที่นี่ คือ ในวันหยุดจะมีกาแฟดริปให้ชิมด้วย
Maillard Reactions Coffee
8. Matter
คาเฟ่บางแสน มินิมอลมินิใจ Feel Like เขาใหญ่ คุมโทนด้วยสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสีดำ ออกแบบโดยเน้นการใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติ ที่สายถ่ายรูปเน้นแสงและเงาจะต้องร้องกรี๊ด เครื่องดื่มแนะนำ คือ Fresh Latte และ Hot Latte
Matter
9. Dessert Time
คาเฟ่ขนมโฮมเมด บรรยากาศโฮมมี่ ที่ซ่อนตัวอยู่แถวอ่างศิลา ชลบุรี การตกแต่งของร้านเป็นโทนสีขาว มีความมินิมอลมินิใจ เลือกที่นั่งได้ ทั้งภายในร้านและโซน Outdoor มุมถ่ายรูปน่ารักนุบนิบ รับรองว่าชาว Hop คาเฟ่ได้ถ่ายรูปกันเพลินๆแน่นอน เมนูขนมแนะนำ คือ Crepe Cake with Strawberry Sauce ที่มีแป้งเครปเนื้อนุ่ม มีความหวานกำลังดี เข้ากับรสเปรี้ยวหวานของซอสสตรอเบอร์รี่มาก
Dessert Time
10. Tammada Coffee
คาเฟ่บ้านบึง คุมโทนสีขาว และสีเขียวของต้นไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตา มุมที่นั่งภายในร้านมีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งการไปแบบคู่รัก ครอบครัว หรือแม้กระทั่งกลุ่มเพื่อน สายถ่ายรูปจะต้องแฮปปี้ เพราะสามารถโพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ได้หลายมุม เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เมนูแนะนำ คือ Tammada Secret Coffee เป็นกาแฟลับสูตรพิเศษของทางร้าน
Tammada Coffee
11. U Cup Coffee Specialty x The Test - Ang sila
คาเฟ่อ่างศิลา เป็นตึกเก่าถูก Renovate ใหม่ ให้ด้านนอกมีความทันสมัย ผสมกับลุคจีนสีแดง ส่วนด้านในตกแต่งให้คงไว้ ซึ่งความ Vintage แบบยุโรป เป็นอีก 1 คาเฟ่ที่ Vibes ดี มีความโล่งโปร่งสบายตา เปิดเพลงเพราะ เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟ คุยงาน หรืออ่านหนังสือ แสงและเงาตั้งแต่บ่าย 3 เป็นต้นไปสวยละมุนมาก ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน ก็เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ เมนูกาแฟแนะนำ คือ Irish Coffee และ Sugarcane Coffee
U Cup Coffee Specialty x The Test - Ang sila
12. Takara Cafe
คาเฟ่ริมทะเลบางแสน ดีไซน์เป็นรูปทรงตึกสีทอง ความเก๋อยู่ตรงที่มีสีโทนเดียวกับ ช่วง Sunset มีความโดดเด่นและ Unique ไม่เหมือนใคร เมนู Non-Coffee แนะนำ คือ 500 Days of Summer มีความหอมหวานฉ่ำๆ ของสับปะรด ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับอากาศร้อนมากๆ ที่พลาดไม่ได้ คือ The Father Pearl เป็นขนมที่อร่อยมากกกก ก.ล้านตัว
Takara Cafe
13. Vanilla Sky Bangpha
คาเฟ่และร้านอาหารวิวทะเลบางพระ ศรีราชา ตกแต่งในสไตล์ Thai ผสม Colonial คุมโทนสีขาว-เขียว บรรยากาศมีความ Lively และอบอุ่น เหมาะกับทั้งการไปเดทแบบคู่รัก การพบปะของเพื่อนสาว หรือแม้กระทั่งการทานข้าวแบบครอบครัว เมนูอาหารแนะนำ คือ Spaghetti Carbonara และ ข้าวอบสับปะรดกุ้ง
Vanilla Sky Bangpha
14. Hidden Lab
คาเฟ่ไม่ลับบรรยากาศดี ริมหาดบางแสน เป็นสวรรค์ของคนชอบถ่ายรูป (อย่างเรา) ที่ตอนกลางวันสามารถเล่นสนุกกับแสงและเงาของสถานที่ ส่วนตอนเย็นก็มีช่วงเวลา Golden Hour ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยเมนูกาแฟแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน และอเมริกาโน่เย็น
Hidden Lab
15. Mother
คาเฟ่ลับศรีราชา เป็นร้านไอศกรีม Homemade ที่ใช้คำว่า “สวย” ได้เปลืองมาก!!! ตกแต่งโดยใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก ในสไตล์ English Country ความพิเศษของคาเฟ่นี้ คือ ช่วงเวลาเปิดร้านที่ยาวไปจนถึง 4 ทุ่ม สามารถสั่งอาหาร และเครื่องดื่มมานั่งกินชิลๆ ได้เลย
Mother
16. Piccolo
คาเฟ่ริมทะเลบางแสน Vibes ดี เน้นการใช้ไม้ตกแต่งในสไตล์ ฮาวาย ให้กลิ่นอายของความเป็น Tropical ตัวร้านเป็นแบบ Open Air มีโต๊ะให้เลือกนั่งได้หลายจุด มุม Highlight เด็ดที่สุด คือ ที่นั่งบนต้นไม้ใหญ่ ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้เพลินๆ เครื่องดื่มแนะนำ คือ Piccolo และ Hot Honey Latte
Piccolo
17. Way Coffee House
คาเฟ่ริมทะเลบางแสน เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตกแต่งด้วยสี Earth Tone ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย มุมถ่ายรูปที่เป็น Highlight เด็ด คือ บริเวณโครงสร้างปูนเปลือย ที่มีตัวอักษร Graffiti เท่ๆ ฉากหลังเป็นทะเล เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เมนูเบเกอร์รี่แนะนำ คือ Bagel กับ Cream Cheese
Way Coffee House
18. Red Temp Coffee
คาเฟ่ริมทะเลบางแสนที่ตั้งอยู่บริเวณเขาสามมุข บรรยากาศดี มีที่นั่งทั้งในโซน Indoor และ Outdoor มุมถ่ายรูป The Must ที่ห้ามพลาด คือ ประภาคารจำลองที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของคาเฟ่ เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย สำหรับเมนูกาแฟที่เป็น Signature ของร้าน คือ Lighthouse และ Sammuk Fresh แนะนำให้ลองไปเวลาที่ร้านเพิ่งเปิด เพราะแทบจะไม่มีคน เหมาะสำหรับการไปนั่งชิลถ่ายรูปเล่นเป็นอย่างมาก
Red Temp Coffee
19. Inthanin CU Co-Study Space Angsila
คาเฟ่บ้านสีขาวที่ให้ความรู้สึกโฮมมี่ และอบอุ่น ตั้งอยู่ใกล้ตลาดของฝากอ่างศิลา ชลบุรี มีที่นั่งให้เลือกทั้งโซน Indoor 2 ชั้น ที่แอร์เย็นฉ่ำ และโซน Outdoor ใต้ต้นไม้ใหญ่สุดร่มรื่น มุมถ่ายรูปสวยปังหลายมุม มีเครื่องดื่ม Coffee/Non-Coffee และเบเกอร์รี่ให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย แนะนำให้ไปในช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อรอดูพระอาทิตย์ตกดินก่อนกลับ
Inthanin CU Co-Study Space Angsila
20. Shade Coffee Roasters
คาเฟ่บางแสนที่มีกำแพงอิฐขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า Feel Like อยุธยา การตกแต่งภายในมีความ Modern ผสมกับความ Cozy จากสีน้ำตาลของไม้ ที่ดีไซน์ให้เป็นทั้ง เฟอร์นิเจอร์ที่นั่ง และของตกแต่ง เครื่องดื่มแนะนำ คือ Iced Espresso Pineapple Mojito
Shade Coffee Roasters
21. Open House Cafe
คาเฟ่โฮมมี่สไตล์ญี่ปุ่น ใกล้หาดบางแสน คุมโทนสีขาว-น้ำตาล บรรยากาศน่ารักอบอุ่นละมุนใจ ยืนหนึ่งเรื่องมัทฉะและขนมญี่ปุ่นโบราณ เป็นอีกร้านที่เหมาะสำหรับสายถ่ายรูป นักดื่มกาแฟ และ Matcha Lover จบครบในที่เดียวเลย
Open House Cafe
22. Sensu Cafe
คาเฟ่ศรีราชา ธีมสีสันสดใสให้ความรู้สึกสนุกสนาน มี 2 แม่สีอย่างน้ำเงิน และเหลืองเป็นสีหลักของการตกแต่ง แบบ Feel Like อวกาศ แถมยังเปิดเพลง Beat ดี ที่ให้ความรู้สึก Chillax ความ Unique ที่ไม่เหมือนใครของคาเฟ่นี้ คือ ชั้น 2 มี Art Gallery ที่เปิดให้เข้าชมฟรีด้วยนะ เมนู Non-Coffee แนะนำ คือ Sour Love ส่วนเมนูขนมแนะนำ คือ Orange Cheese Cake เป็นขนมที่หน้าตาเหมือนไข่ดาว
Sensu Cafe
23. Swan Specialty Coffee & Bistro
คาเฟ่ใกล้หาดบางแสน ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน-ขาวบรรยากาศอบอุ่น Cozy มีทั้งโซน Indoor สวยๆ และ Outdoor ที่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการนั่ง Chillax เครื่องดื่มแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน เมล็ด House Blend เป็นกาแฟไทย แม่บู่หย่า 3 Processes คือ Washed Honey Natural มีความหวานทะลุนมนุ่มละมุน เป็น House Blend
ที่เราเลิฟมาก นอกจากกาแฟอร่อย Vibes ดีแล้ว Swan
ยังมีหลายมุมให้นัก Hop คาเฟ่ได้ถ่ายรูปกัน เพลินๆ ด้วย
Swan Specialty Coffee & Bistro
24. Fillgood Coffee Roaster Ang Sila
คาเฟ่ Minimal อ่างศิลา ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างตา
มีอุปกรณ์บน Coffee Bar เป็นโทนสีดำ บรรยากาศในร้านมีความสว่างแบบสบายตา มีเก้าอี้ติดผนังภายในร้านที่นั่งสบายมาก เมนูกาแฟแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน เมล็ด Signature House Blend ที่ชื่อว่า "East Coast" (Doi Chang + Myanmar + Ethiopia)
Fillgood Coffee Roaster Ang Sila
25. IRL Bangsaen
คาเฟ่ใกล้หาดบางแสน ตกแต่งผสมผสานระหว่าง Stainless และกระจก ทำให้มีความเป็น Loft ที่ทันสมัยไม่ดูดุดันจนเกินไป แถมยังให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายตา โทนสีของร้านเป็นสีเทา ซึ่งมีทั้งความ Minimal และความเท่รวมอยู่ด้วยกัน เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee ที่น่าสนใจหลายอย่าง สามารถเข้าไปดู รูปของแต่ละเมนูได้ที่หน้าเพจของร้านเลย
IRL Bangsaen
26. Banlay Home Cafe
คาเฟ่ลับแสนละมุนริมทะเลพัทยา ที่บอกว่าเป็นคาเฟ่ลับ เพราะทางเข้าคาเฟ่ค่อนข้างเล็ก ถ้าไม่สังเกตจะไม่รู้เลยว่า นี่คือทางเข้าไปคาเฟ่ที่มีวิวทะเลสวยมาก ที่นั่งมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor แนะนำให้นั่งโซนข้างนอกวิวทะเล เพราะชิลมาก มุมถ่ายรูป The Must ที่ไม่ควรพลาด คือ มุมที่นั่งในห้องกระจกที่มองเห็นวิวทะเล เครื่องดื่มแนะนำ คือ Black Yuzu Summer
Banlay Home Cafe
27. Blue House Cafe Sriracha
คาเฟ่ศรีราชา คุมโทนสีน้ำเงิน-ขาว แสงและเงาดีงาม มีความ Homey สไตล์ญี่ปุ่น ถ้าไปถึงในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 จะได้รูปที่มีแสงและเงาสวยๆ ด้วยนะ เมนูขนมแนะนำ คือ Houjicha Roll เป็นเค้กโรลสไตล์ญี่ปุ่น ที่เนื้อโรลนุ่มและหนึบนิดๆ ในส่วนของครีมมีความละมุน หอมกลิ่นชาคั่ว หวานกำลังพอดี แบบที่เราชอบมากๆๆ
Blue House Cafe Sriracha
28. ORB Cafe & Meal Pattaya
คาเฟ่ชื่อดังจากเชียงใหม่มาเปิดสาขาที่พัทยา ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สเปซ พัทยา ด้านในตกแต่งด้วยสไตล์ Cozy คุมโทนสี Earth Tone บรรยากาศแบบ Feel Like Home ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้ง Appetizers Salads All-Day Brunch และ Main Dishes ไปที่เดียวเสิร์ฟครบทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม
ORB Cafe & Meal Pattaya
29. Triangle House - Bangsaen
ร้านกาแฟลับรูปทรงสามเหลี่ยมย่านบางแสน ที่ซ่อนตัวอยู่หลังร้าน Cafe Dee House ตกแต่งด้วยไม้ในสไตล์ Camping บรรยากาศดี มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ คนที่ชอบกาแฟดริปต้องห้ามพลาด
Triangle House - Bangsaen
30. Tuen Coffee and Family
ร้านกาแฟลับย่านอ่างศิลา ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 2 ของ Chonbu ร้านราเมงชื่อดัง ของชลบุรี ตัวร้านเป็นอาคารไม้ ตกแต่งคุมโทนสีเขียว-น้ำตาล และสีเทาของปูนเปือย มีเก้าอี้โซฟา Vintage ที่ต้องขีดเส้นใต้ ตัวหนาตัวเอียงว่า “นั่งสบายมากกกก” มุมถ่ายรูปก็มีนะ สายถ่ายรูปเก๋ๆ ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุค จะต้องถูกใจที่นี่แน่นอน เครื่องดื่มมีให้เลือกทั้ง Coffee และ Non-Coffee เครื่องดื่มแนะนำ คือ Dirty และซ่อนกลิ่น
Tuen Coffee and Family
31. ปูรณ์ / POON
คาเฟ่สไตล์ Modern Loft บรรยากาศร่มรื่น โอเอซิส (ไม่) ลับย่านบางแสน เป็นคาเฟ่เรือนกระจก สไตล์ Modern Loft ซึ่งมีความกลมกลืนกับสีเขียวของต้นไม้ที่รายล้อม ถือเป็นความเข้ากันอย่างลงตัวของธรรมชาติและการดีไซน์ ที่นั่งมีให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ในส่วนของเมนู เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee
ปูรณ์ / POON
32. Sanim Rimthang
ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่บนถนนข้าวหลาม ตกแต่งเน้นโทนสีเข้ม ผสมกับสไตล์ Vintage เท่ๆ เป็นร้านที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่ แต่สามารถนั่ง Take Time ดื่มกาแฟอร่อยๆ ได้อย่างสบายใจ โดยที่ไม่รู้สึกว่าอึกอัดเลย ความพิเศษของที่นี่ คือ มีเมล็ดกาแฟ ให้เลือกจากหลายแหล่งปลูก ทั้งในไทยและต่างประเทศ
Sanim Rimthang
33. Standtall Coffee
ร้านกาแฟและโรงคั่วชื่อดังย่านบางแสน ตัวร้านตั้งอยู่ในย่าน นักศึกษาแถว ม.บูรพา ไม่ห่างจากหาดบางแสนมากนัก ภายในร้านมีการตกแต่งเท่ๆ โดยเน้นโทนสีเข้ม เมนูเครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee ส่วนใครที่เป็นสายโฮมคาเฟ่สามารถ เลือกซื้อเมล็ดกาแฟกลับบ้านได้ด้วยนะ
Standtall Coffee
34. Laguna Cafe
คาเฟ่และร้านอาหารริมทะเลบางแสน Vibes ดี มีการตกแต่งในสไตล์บาหลีบาใจ เน้นการใช้ไม้และของตกแต่งที่ให้ฟีลเหมือนมานั่งติดเกาะแบบมีเพื่อนเพียบ เหมาะกับการนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินม๊ากกกก โดยเฉพาะในวันที่พระจันทร์เต็มดวงน้ำขึ้นเต็มหาด จะมีความสวยงามเป็นพิเศษ ซึ่งเราบังเอิญไปในวันนั้นพอดี มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสั่ง
Laguna Cafe
35. So Sea Cafe & Resort
คาเฟ่และร้านอาหารวิวทะเลอ่างศิลา บรรยากาศโรแมนติกสุดชิล อีก 1 จุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยปังไม่แพ้ใคร ตกแต่งในสไตล์บาหลี คุมโทนด้วยสีขาว ครีม น้ำตาลให้ความรู้สึก Cozy แนะนำให้ไปถึงประมาณ 4-5 โมงเย็น เพื่อรอแสงสีส้มในช่วงเวลา "Golden Hour" ที่บอกได้เลยว่าสวยเกินต้าน เครื่องดื่มแนะนำ คือ Tap Tap และ Signature Oranuch
So Sea Cafe & Resort
36. Rain Forest Cafe Pattaya
คาเฟ่และร้านอาหารพัทยา มีพื้นที่สีเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และบ่อปลาคาร์ฟกลางร้านที่สร้างสีสันให้บรรยากาศมีความ Lively มากขึ้น ที่นั่งมีทั้งโซน Indoor และ Open Air เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เสิร์ฟอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งไทย อีสาน อิตาเลียน และญี่ปุ่น มุมถ่ายรูปมีเยอะมาก สายโพสต์รูปลง IG Story จะต้องถูกใจที่นี่แน่นอน
Rain Forest Cafe Pattaya
37. Black and Milk
คาเฟ่ศรีราชา 2 ชั้น ดีไซน์สวย โทนสีขาวสว่างตา ตั้งอยู่หลัง ม.เกษตร ศรีราชา มีมุมมินิมอลคุมโทนให้ได้ถ่ายรูปกันจุกๆ เมนูเครื่องดื่ม Signature แนะนำ คือ BAM 02 เป็นเมนูกาแฟนมผสมน้ำส้ม ที่ผ่านการ Shake ก่อนเสิร์ฟในแก้วที่ตกแต่งด้วยเปลือกส้มสีสันสดใส
Black and Milk
38. Prave Cafe
คาเฟ่ริมทะเลศรีราชา ตกแต่งคุมโทนด้วยสีดำ บรรยากาศเท่ๆ มีพื้นที่กว้างขวางโล่งโปร่งสบาย สามารถเลือกที่นั่งได้ทั้งโซนในร้าน Outdoor และ Sea View มุมถ่ายรูปมีเยอะมาก เมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ Espresso Latte Mocha Cappuccino Dirty มัชชะ อัฟโฟกาโต้ นม Sparkling Soda Mocktail หรือแม้แต่ Specialty Coffee ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย เครื่องดื่มแนะนำ คือ Double Matcha
Prave Cafe
39. Seafood Club Bangsaen
คาเฟ่และร้านอาหารริมทะเลบางแสน โซนคาเฟ่อยู่ชั้น 2 ของร้าน ที่มีเตียงผ้าใบให้เลือกนั่งมองฟ้าและน้ำ(ทะเล) ได้ตามใจตามสบาย บรรยากาศของร้านตกแต่งในแนวฮูลาฮูล่าฮาวาย มีมุมสวยๆ หลายมุมสำหรับถ่ายรูป แนะนำให้ไปตอนบ่ายติดช่วงเย็นหน่อยๆ เพราะอากาศจะได้ไม่ร้อนจนเกินไป เมนูกาแฟแนะนำ คือ Miami Coffee
Seafood Club Bangsaen
40. Butter & Bourbon
คาเฟ่ใจกลางเมืองศรีราชา ตกแต่งคุมโทนด้วยสีขาว ครีม และน้ำตาล มุมถ่ายรูปมีความมินิมอลเกาหลีดีต่อใจ แบบเต็ม 10 ไม่หัก เครื่องดื่มแนะนำ คือ Einspanner และ Hot Latte ที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะคาเฟ่ แต่ยังเป็นร้านอาหารเก๋ๆ ที่ให้บริการ Butter Diner เสิร์ฟคอร์สอาหาร Fusion ด้วย
Butter & Bourbon
41. Fermenti
คาเฟ่ชลบุรีที่มีครัวซองต์อร่อยมาก ตกแต่งคุมโทนด้วยสีเทา-ขาว มินิมอลมินิใจ ชอบที่สุด คือ โคมไฟดีไซน์สวย ซึ่งทำให้ร้านมีความเก๋มากขึ้น ที่นั่งมีให้เลือก 2 ชั้น มุมถ่ายรูปคุมโทนเพียบ Highlight เด็ด คือ Raspberry Croissant ที่มีความกรอบนอกนุ่มใน ซอสราสเบอร์รี่ด้านในเปรี้ยวหวานอร่อย เข้ากับตัวครัวซองต์มากๆ สาวกครัวซองต์ห้ามพลาด!!!
Fermenti
42. Daydream Cafe Chonburi
คาเฟ่ไอศกรีม Homemade สุดคิ้วท์ใจกลางเมืองชลบุรี Mood ดี มีความโล่งโปร่งสบาย มุมถ่ายรูป The Must คือ ประตูสีเหลืองหน้าคาเฟ่ รสชาติไอศกรีมแนะนำ คือ Yuzu และ Coffee Caramel
Daydream Cafe Chonburi
43. Goodmonday
คาเฟ่ชลบุรีโทนสีขาว บรรยากาศ Cozy มีความ Minimal มุมถ่ายรูป The Must อยู่โซน Outdoor หน้าคาเฟ่ ตรงเสาที่มีน้อง Smiley กำลังยิ้ม ทักทายทุกคนที่เดินเข้าร้าน Greenery คือ Dirty ในรูปแบบของ Matcha ตอนที่ยกดื่มได้กลิ่นหอมของมัชชะชัดเจน นมกับ Matcha ผสมเข้ากันดีมีความกลมกล่อม Smooth และหวาน กำลังดีแนะนำมากๆ สำหรับ Matcha Lover
Goodmonday
44. Naamngern Cafe
คาเฟ่มินิมอลชลบุรี Lovely ดีต่อใจ ที่สายถ่ายรูปสีโทนอุ่นละมุนใจจะต้องหลงรัก มีมุมให้ถ่ายรูปแบบจัดเต็มถึง 3 ชั้นด้วยกัน มุมถ่ายรูป The Must ที่ห้ามพลาด!!! อยู่ที่ชั้น 3 Gimmick ของชั้นนี้อยู่ที่การตกแต่งเพดานด้วยดอกไม้สีพาสเทล และดาดฟ้าเล็กๆไว้สำหรับนั่งรับลมชมวิวด้วยนะ เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลายทั้ง Coffee และ Non-Coffee เมนูแนะนำ คือ Tropikoff และ Roses
Naamngern Cafe
45. Triple_N
Coffee Truck คันเล็กขนาดกะทัดรัด โทนสีน้ำเงิน-ฟ้า ตั้งอยู่บนหาดวอนนภา บางแสน ที่มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกสั่ง หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ มัชชะ ชาเย็น หรือโกโก้ ถ้ามีโอกาสผ่านไปแถวบางแสนในช่วงเช้า เราอยากให้ลองแวะเข้าไปที่นี่ เพื่อไปนั่งชิลดื่มกาแฟริมทะเลดู รับรองว่าเป็นร้านที่บรรยากาศดีมากๆ อีก 1 ร้านย่านบางแสนเลยนะ
Triple_N
46. Cave Beach Club
คาเฟ่และร้านอาหารริมทะเลพัทยาใต้ ใกล้ๆ กับร้าน The Glass House Pattaya บรรยากาศมีกลิ่นอายของบาหลี มีที่นั่งให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor มุมถ่ายรูปมีเยอะมากทั้งภายในบริเวณคาเฟ่และริมทะเล เมนูอาหารแนะนำ คือ สปาเกตตี้เบคอนพริกแห้ง และซีซ่าร์สลัด
Cave Beach Club
47. Little Town Sriracha
Art & Music Community ริมทะเลศรีราชา ที่มีมากกว่าความเป็นคาเฟ่ เพราะนอกจากเครื่องดื่ม Coffee/Non-Coffee และอาหารแล้ว ยังมีบริการให้เช่า/สอนพาย SUP Board ด้วย แนะนำให้ไปในวันที่น้ำขึ้นช่วงเย็นๆ ก่อนพระอาทิตย์ตก เพราะเป็นช่วงเวลาที่วิวทะเลสวยปัง เหมาะกับการถ่ายรูปมาก
Little Town Sriracha
48. Hideout Beach Cafe & Bistro
คาเฟ่ริมทะเลศรีราชา ตกแต่งสไตล์บาหลีบาใจ คุมโทนด้วยสีขาวเป็นสีหลัก ที่นั่งเป็นแบบ Open Air เหมาะสำหรับชิลรับลมริมทะเล มีหลายมุมให้ได้ถ่ายรูปกันเพลินๆ เมนูอาหารแนะนำ คือ ข้าวผัดสับปะรด และหมึกไข่นึ่งมะนาว ถ้าไปในวันที่น้ำขึ้นเต็มหาด ทะเลจะนิ่งสงบ ทำให้มองเห็นวิวทะเล สวยงามเป็นพิเศษ เป็นอีก 1 ร้านที่แนะนำสำหรับการไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน
Hideout Beach Cafe & Bistro
49. More Espresso, Less Depresso
คาเฟ่ชลบุรี เป็นทั้ง Cafe และ Art Gallery ที่มี Mood and Tone ดี Coffee Bar ของที่นี่ตกแต่งได้เท่เก๋ไม่แพ้บรรยากาศเลย สิ่งที่เราชอบมากๆ คือ เก้าอี้ที่ถูกดีไซน์ให้นอนพิงมองงานวาดที่ติดอยู่ตรงเพดานได้เพลินๆ ชอบงานชิ้นไหน สามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วยนะ มีเมนูกาแฟที่สกัดทั้งจาก Espresso Machine และการดริป
More Espresso, Less Depresso
50. Beyawn The Sea
คาเฟ่ใกล้หาดบางแสน ที่ด้านบนเป็น Hostel ที่ให้บริการห้องพัก ด้วยนะ ในส่วนของคาเฟ่ด้านล่างได้มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์สวย และของตกแต่งเก๋ๆ ไว้ในสไตล์ที่ Unique ไม่เหมือนใคร มองไปทางไหนก็น่าถ่ายรูปไปหมด ที่นั่งมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งด้า
Beyawn The Sea
PookieFoodie 🧁
Trust me, I'm a Foodie.
ถ้าไม่เชื่อเด็กอ้วน แล้วจะเชื่อใครกัน
🅕🅞🅛🅛🅞🅦 🅜🅔 🎈
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/pookiefoodie
𝗟𝗲𝗺𝗼𝗻𝟴 : https://s.lemon8-app.com/s/weSjwvcZYR
𝗕𝗹𝗼𝗰𝗸𝗱𝗶𝘁 : https://www.blockdit.com/pookiefoodie
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : https://www.twitter.com/PookieFoodie
#คาเฟ่ชลบุรี
#คาเฟ่อ่างศิลา
#คาเฟ่บางแสน
#คาเฟ่ศรีราชา
#คาเฟ่พัทยา
#คาเฟ่บ้านบึง
#คาเฟ่ริมทะเล
#รีวิวคาเฟ่
#ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ
#pookiefoodie
โฆษณา