2 ส.ค. 2023 เวลา 10:01 • ธุรกิจ
ขอตอบในฐานะคนที่ทานข้าวกล่องอยู่บ่อยๆนะครับ ผมขอเสนอว่าทำสัก 3-5 เมนูครับ ให้ลูกค้าได้เลือก เราจะได้ลูกค้าขาประจำที่สั่งอาหารจากร้านเราทุกวัน เช่นผัดกะเพรา คะน่้าหมูกรอบ ผัดไทย ข้าวผัด ส้มตำ เพราะเมนุเหล่านี้เราสามารถทำแบบสดๆแล้วเอาไปส่งได้เลย ไม่ต้องทำไว้ก่อน ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวเรื่องอาหารที่ขายไม่หมดครับ สั่งมาเท่าไหร่ก็ทำเท่านั้น นอกจากนี้ถ้ามีพวกน้ำหรื่องเครื่องดื่มขายด้วย เราก็จะได้ขายทั้งอาหารและเครื่องดื่มครับ
โฆษณา