5 ส.ค. 2023 เวลา 05:33 • ท่องเที่ยว

เมื่อฉันกล้าที่จะลงมือทำ📌

"ฉันในวัย 33 " ผู้เป็นพนักงานประจำมาตลอดชีวิต
ผู้ที่ไม่กล้าที่จะออกนอกกรอบ ได้แต่เดินตามทางที่ถูกวางไว้
เอาดีๆก็เป็นคนเก็บกดคนนึงแหละ จนมาเจอคำพูดที่ว่า
1
อะไรที่ทำแล้วมีความสุข ก็ทำไปเถอะ
ชีวิตนี้มันสั้น เกินกว่าจะแคร์คนทั้งโลก
เรียกได้ว่ามันปลุกจิตปลุกใจมาก เลยมาคิดว่า "แล้วอะไรบ้างที่เราทำแล้วมีความสุข? ชีวิตแบบไหนที่เราอยากจะใช้?"
นั่งคิด นอนคิด เดินคิด วิ่งคิด ตีลังกาคิด ขนาดในฝันก็ยังคิด (เยอะ5555) จนคำตอบที่ได้มาก็คือ
📍การเที่ยวนี้แหละคือความสุขของฉัน การได้เปิดโลก ได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำคือสิ่งที่ฉันชอบที่สุด😚
ที่ผ่านมา เราได้ลองทำมาตลอดเลยนะ ทั้งท่องเที่ยว ได้เจอผู้คนหลากหลาย ได้เห็นวัฒนธรรมที่แตกต่างในแต่ละที่
แต่!!!! สิ่งที่เราไม่เคยได้ลองทำเลยนั้นก็คือ การบอกเล่าเรื่องราว การแชร์ประสบการณ์ การแชร์สถานที่ แชร์ความรู้สึก
แชร์สิ่งที่เราว่า เฮ้ยย!! ในชีวิตนึงแกต้องไปเว้ย ต้องลองทำเว้ย ให้ทุกคนได้อินไปกับเรา
พูดละเหมือนอวย แต่มันคือเรื่องจริงที่ว่า
แผ่นพับแค่ใบเดียว ✨จุดประกายให้เราตัดสินใจลงมือทำซักที
ความในใจแหละ 55555555
ซึ่งนี้แหละคือจุดเริ่มต้นที่อยากกกก #ลาออกไปเช็คอิน
เอาไงดี เริ่มเลยละกัน
#ฝากติดตามกดไลท์กดแชร์ให้ด้วยนะคะ อุอุอิอิ🥰
โฆษณา