3 ส.ค. 2023 เวลา 15:06 • ท่องเที่ยว

โรงแรม Hard Rock Hotel Pattaya ที่สมกับเป็นโรงแรมของคนหัวใจร็อคนะ

เข้ามาถึงในตัวโรงแรม ก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นนะ ด้วยความที่เป็นโรงแรมแนวสายดนตรี การตกแต่งจะมีความเป็นดนตรีมาเกี่ยวข้องทั้งหมด
บอกแล้วว่าเป็นโรงแรมของคนรักดนตรีจริงๆเลยครับ มุมนี้เป็นกีตาร์ที่ทางโรงแรมมาวางตกแต่งไว้ได้เก๋มาก
มีภาพถ่ายศิลปิน  ต่างๆ
และนี้คือชุดที่ศิลปินใส่เล่นจริงๆ  และได้ให้ hard rock เอามาตกแต่ง
อีกความพิเศษ ที่นี้ มีให้เราเช่าแผ่นเสียงจากศิลปิน Hard Rock พร้อมเครื่องเล่นแผ่นเสียง ให้เช่าฟรี แต่มีค่ามัดจำ 10,000 บาท ครับ
ปัจจุบัน แผ่นเสียงเหล่าหายากแล้ว ถ้าใครมาผมอยากคุณลองสัมผัส มัน ขนาดผมเกิดไม่ทันในยุคเครื่องนี้มีขายตามตลาด ผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สัมผัสมันครั้งแรก
- นอกจากยังมีให้เช่า กีตาร์และเบส อีกด้วย แต่ผมเล่นไม่เป็นเลยไม่ด้เช่าด้วย
พร้อมมาดูกิจกรรมทางน้ำ ที่ไม่ควรพลาด
สระว่ายน้ำใหญ่มาก
อ่างจากุชชี่
มีทะเลเทียมด้วย
  • 1.
    ห้องพักมีทั้งหมด 323 ห้อง มีทั้งมีห้อง ร็อค รอยัลตี้, ห้อง ร็อคสตาซ์ แฟมิลี่ สวีท, คอมโพเซอร์ สวีท และห้อง ดีลักซ์
หน้า Hard Rock Cafe
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราประทับใจมากๆ เพราะทำเลดี การตกแต่งห้องพักก็เท่และประทับใจ แถมยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เราได้สัมผัสไม่มีเบื่อ
chillpainai.com
ที่ตั้ง : 429 หมู่ 9 ถนนพัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี
ราคา : 1,614 - 11,214 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038 428755
Facebook
พิกัด GPS
โฆษณา