3 ส.ค. 2023 เวลา 16:08 • ความคิดเห็น
มาๆ เดี๋ยวผมจะสอนให้
ก่อนอื่นคุณต้องรู้ให้ได้ว่า เขาเป็นทอมตั้งแต่ตอนไหน เป็นทอมโดยธรรมชาติหรือพึ่งเปลี่ยนเป็นทอมตอนโตแล้ว
ผู้หญิงเป็นทอมได้หลายปัจจัยนะครับ บางคนมีอดีตที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้ฝังใจอยู่กับสถานการณ์บางอย่าง เธอจึงเปลี่ยนเป็นทอม ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าเป็นตอนโต แบบที่ไม่ใช่หญิงรักหญิงโดยธรรมชาติ ตรงนี้แหละที่จะเป็นกุญแจสำคัญ
1 ถ้าคุณสองคนเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว แต่คุณเป็นคนไปแอบชอบเขา ดังนั้นคุณจะต้องชวนเขาคุยครับ ให้ทำตัวเหมือนคุณไม่รู้ว่าเธอเป็นทอม แล้วคุยเรื่องอะไรก็ได้ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำกิจกรรมร่วมกับเธอ ที่เป็นสิ่งที่เล็กๆน้อยๆ เช่นถ้าเธอเป็นคนออกกำลังกาย คุณก็ไปออกกำลังกายกับเธอ พยายามอย่าโชว์ความเหนือชั้นแบบเพศชาย หรือโชว์ความสามารถขี้เก๊กขี้อวด อันนี้ไม่เอานะห้ามทำ ให้พยายามขอคำแนะนำจากเธอ ถึงแม้ว่าคุณจะรู้อยู่แล้วก็ตาม แต่อย่าให้เกินงามนัก เอาแค่ พอดีๆ
2 แสดงออกถึงการปกป้องสิทธิสตรีครับ
เช่นการวิพากษ์วิจารณ์ข่าวบางอย่างตามโซเชียลต่างๆ ให้คุณแสดงออกถึงความห่วงใยในสตรีเพศ จำพวกข่าวข่มขืนหรือทำร้ายร่างกายผู้หญิง ให้คุณแสดงความคิดเห็น ว่านี่เป็นเรื่องที่แย่มาก ผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้กับผู้หญิงเลย ผู้ชายควรจะเป็นสุภาพบุรุษและอ่อนโยนกับผู้หญิง สามีต้องดูแลภรรยา ครอบครัวต้องปราศจากความรุนแรง เป็นต้น
3 ถ้าเริ่มสนิทสนมมากขึ้น หรือมีสถานการณ์ที่เธอถือของหนักๆ หรือมีงานอะไรก็ตามที่คิดว่าผู้หญิงจะทำเองลำบาก ให้คุณอาสาไปช่วยเธอครับ แต่คุณไม่ต้องถามเธอนะ เช่นถ้าเธอถือของหนักอยู่ ให้คุณเข้าไปช่วยเลย และในบางสถานการณ์คุณก็ชมเธอบ้าง ว่าโอ้เก่งจังเลยนะครับ ทำได้ไงครับเนี่ย อะไรประมาณนี้นะครับ จำไว้ดีๆ
4 อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง ให้คุณชมเธอด้วยความจริงใจและชัดเจน เช่นถ้าเธอมีเสื้อผ้าที่ออกแนวผู้หญิงแค่เพียงเล็กน้อย หรือติดกิ๊บที่เส้นผมที่ออกแนวผู้หญิง ให้คุณชมเธอว่าวันนี้น่ารักจังเลยนะครับ หรือวันนี้ดูสวยนะครับ หรือวันนี้ดูดีจังเลย โอ้ว..โห ชุดนี้ดูเหมาะกับเธอจังเลย อะไรประมาณนี้เป็นต้น
5 แสดงความห่วงใย
ถ้าคุณสนิทกันจนถึงขั้นขนาดมีเบอร์มือถือหรือมี LINE ในบางจังหวะให้คุณทักทายเธอบ้าง หรือแสดงความเป็นห่วงเป็นใยเธอบ้าง เช่น ทักว่าวันนี้เป็นไงบ้าง หายป่วยหรือยัง อะไรประมาณนี้ แต่อย่าทักไปถี่ๆๆติดๆกันเช้าสายบ่ายเย็น อันนี้ไม่เอานะครับ บางเวลาถ้าเธอทักมา ก็อย่าเพิ่งรีบตอบ รีบอ่านทันที เว้นระยะเวลาสักนิดนึง 15 นาที 20 นาที ครึ่งชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมง เพื่อให้เกิดความสมดุลพอเหมาะพอควร
6 คุณเป็นฝ่ายชวนเธอบ้าง
ให้คุณพยายามชวนเธอไปไหนบ้าง เช่นไปกินข้าว ไปทำกิจกรรมอย่างอื่นบ้าง อย่าพยายามชวนด้วยการยิงคำถาม แต่ต้องชวนด้วยการเจาะจงไปเลยนะครับ เช่น 5โมงเย็นเราไปร้านไอศครีมไหม แต่อย่าถามว่าว่างไหม เชื่อผม
7 ความเสมอต้นเสมอปลาย อันนี้สำคัญมาก ผู้หญิงที่เป็นทอมมักมีอดีต คุณเป็นยังไงก็ต้องเป็นอย่างนั้น รักยังไงก็ต้องรักแบบนั้น แล้วคุณจะต้องรักเขาในแบบที่เขาเป็นด้วย นี่คือความเสมอต้นเสมอปลายครับ
8 มาถึงข้อนี้เธอจะรู้ตัวแล้วว่าคุณแอบรักเธอ เธอจะรู้ว่าคุณน่ะกำลังจีบเธอ ถ้าเธอยังคุยกับคุณอยู่ ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม ก็แสดงว่าเธอก็มีใจให้คุณ แต่ถ้าเธอเงียบหายไป หรือเริ่มเงียบๆไป ก็แสดงว่าเธออยากจะถอย คุณก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นธรรมชาติ ยังไงซะก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้
โฆษณา