4 ส.ค. 2023 เวลา 05:45 • ความคิดเห็น
การให้ ภัยตนเองครับ
ส่วนคนอื่นนั้นเราไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิเขาได้เขาไม่ต้องการ
แต่ตัวเราต้องเข้าใจและปรับทัศนคติของเราให้สามารถที่จะพูดคุยหรือรับฟังทุกคนได้ แต่อย่าออกความคิดเห็นหรืออะไรก็ตามที่เขาไม่ต้องการเพียงเท่านี้เราจะสามารถเข้ากับการสนทนาทุกๆการสนทนาได้
แต่อย่าเอาตนเองเข้าไปผูกหรืออินไปกับการสนทนานั้นถ้าเราเผลอพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรไปเราจะไม่สามารถกลับไปแก้ไขตรงนั้นได้เลย แล้วเราจะเครียดจนไม่สามารถยกโทษให้ตนเองได้เลย
โฆษณา