4 ส.ค. 2023 เวลา 15:38 • ธุรกิจ

รายการ “SMART SMEs”

วันศุกร์ ที่ 4 สิงหาคม 2566
ช่วงที่ 1 : “รายงานในรอบวันที่น่าสนใจ”
ช่วงที่ 2 : " Clamp it ของเล่นที่เชื่อมต่อจินตนาการให้เติบโต "
ธุรกิจเริ่มจากทีมทำงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบของเล่นมากกว่า 30 ปี ซึ่งเราอยากจะทำของเล่นให้เป็นเแนวคิดใหม่ ทั้งวัสดุ เทคนิคการออกแบบ และกระบวนการผลิต การประกอบของเล่น แต่ของเล่นยังคงความสนุกเพลิดเพลิน อีกทั้ง ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้เติบโตเหมาะตามช่วงวัย และเป็นของเล่นที่ช่วยปลูกฝังการสร้างจิตสำนึกที่ดีของเด็กให้กับสังคม
โดยเราเริ่มต้นจากงานวิจัย จนสำเร็จ แล้วขยายต่อยอดสู่เชิงพาณิชย์ เราเริ่มต้นธุรกิจ
ในปี 2019 ภายใต้เครื่องหมายการค้า clamp it การทำของเล่นของเรา อยู่ภายใต้หลักการ Innovation- Creative Design– Sustainbility มีนวัตกรรม-มีความคิดสร้างสรรค์ –และมีความยั่งยืน เพื่อได้ของเล่นที่สนุกช่วยเชื่อมต่อจินตนาการ เสริมสร้างทั้ง IQ และ EQ ของเด็กให้สมบูรณ์ และการผลิตเมีป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ของเล่นมีความปลอดภัยผ่านมาตรฐานยุโรป EN71 และได้รับการการันตี ด้วยรับรางวัล ทั้งในระดับระดับประเทศและนานาชาติ
ผู้ให้สัมภาษณ์ : คุณสมฤทัย เลิศเทวศิริ (คุณหนิง) CEO & CO-FOUNDER
Facebook : พิมพ์คำว่า “Clamp it ของเล่นเสริมพัฒนาการ ไอคิว เด็ก สนุก วาดรูปได้ education toy”
Instagram : clampittoy
ช่วงที่ 3 : “เล่าเท่าที่เห็น”
" การท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจญี่ปุ่น กับสังคมผู้สูงอายุ "
ผู้ให้สัมภาษณ์ : ดร.พงษ์ศักดิ์ สวัสดิเกียรติ (ดร.มิ้งค์) รองผู้อำนวยการสถาบันวิทยาการโอลิมปิกไทย / ผุ้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ม.เกษตรศาสตร์ / อาจารย์ผู้สอน เอ็มบีเอ เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และ การจัดการกีฬา ทั้งป.โท ป.เอก ม.เกษตรศาสตร์ และอีกหลายๆมหาวิทยาลัย
Facebook : พิมพ์คำว่า " Clamp it ของเล่นเสริมพัฒนาการ ไอคิว เด็ก สนุก วาดรูปได้ education toy "
#Smesmedee #samapornChukit #สมาพร ชูกิจ #SMARTSMEs #clampittoy #Clamp it ของเล่นเสริมพัฒนาการ ไอคิว เด็ก สนุก วาดรูปได้ education toy #Clamp it ของเล่นเสริมพัฒนาการ ไอคิว เด็ก สนุก วาดรูปได้ education toy #เล่าเท่าที่เห็น
โฆษณา