4 ส.ค. 2023 เวลา 22:10 • การศึกษา
สำหรับพวกเราทุกคนที่มีอายุระหว่าง 50-90 ปี:
นี่เป็นคำแนะนำที่ง่ายและมีประโยชน์สำหรับแต่ละคน:
ตรวจสอบเสมอ:
1. ความดันโลหิต
2. น้ำตาลในเลือด
3. ไตรกลีเซอไรด์
4. คอเลสเตอรอล
5. กรดยูริก
สิ่งที่ต้องลดลงให้นัอย(minimize):
1. เกลือ
2. น้ำตาล
3. แป้งฟอกขาว
4. ผลิตภัณฑ์นม
5. ผลิตภัณฑ์แปรรูป
6. ก้อน Maggi
อาหารที่ต้องการ:
1. ผัก
2. พืชตระกูลถั่ว
3. ถั่ว
4. น้ำมันสกัดเย็น (มะกอกมะพร้าว ... )
5. ผลไม้
สามสิ่งที่คุณควรลืม:
1. อายุของเรา
2. อดีตของเรา
3. การร้องเรียนของเรา
สิ่งสำคัญสามประการ:
1. เพื่อน / สหายของเรา;
3. ความคิดเชิงบวกของเรา
4. บ้านที่สะอาดและน่าอยู่
สามสิ่งพื้นฐาน:
1. ยิ้ม / หัวเราะเสมอ
2. ออกกำลังกายเป็นประจำตามจังหวะของคุณเอง
3. ตรวจสอบและควบคุมน้ำหนักของคุณ
เจ็ดสิ่งที่จำเป็น:
1. อย่ารอจนกว่าเราจะกระหายที่จะดื่มน้ำ
2. อย่ารอจนกว่าเราจะง่วงจึงนอน
3. อย่ารอจนกว่าเราจะเหนื่อยจึงจะพัก
4. อย่ารอจนกว่าเราจะป่วยเพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพ
5. อย่ารอให้มีปาฏิหาริย์จากสิ่งที่นับถือ
6. อย่าสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง
7. อยู่ในเชิงบวกและหวังว่าวันพรุ่งนี้จะดีขึ้นเสมอ ...
 
หากคุณมีเพื่อนในช่วงอายุนี้ (50-90 ปี) ที่คุณชอบให้ส่งข้อเสนอแนะเหล่านี้
🙏💕
โฆษณา