5 ส.ค. 2023 เวลา 02:01 • ท่องเที่ยว
โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

วันหยุด สุดชิลที่ Rayong Marriott Resort & Spa 🥰

วันหยุดที่แสนสนุก ครั้งนี้เรามาพาครอบครัวมาพักกันที่ Rayong Marriott Resort & Spa โดยโรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ ถนนเพแกลงกร่ำ ต.ซากพงศ์ อ.แกลง จ.ระยอง (มาตาม gps ไม่หลงแน่นอนครับ)
โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักที่ติดกับชายหาดที่จะทำให้เราและครอบครัวได้สัมผัสกับวิวทะเล หาดทรายที่ทอดยาวได้อย่างเพลิดเพลิน และในส่วนของห้องพักนั้นเรายังสามารถมองเห็นวิวภูเขาเพียงเรานะชิวๆบริเวณระเบียงห้องที่ให้บรรยากาศเป็นแบบส่วนตัวมากๆ 👍
ภาพในส่วน Lobby ของโรงแรมระหว่างเรารอ checkin
ภายในห้องพักที่เรามาพักในครั้งนี้
นั่งชมวิวที่ระเบียงเพลินๆเป็นส่วนตัวมากๆ
ออกมาเดินเล่นชมบรรยากาศโดยรอบ กว้างมาก
บริเวณชายหาด เงียบสงบ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัวมากๆเลย
ได้เวลาสนุกของลูกชายแล้วครับ
ห้องอาหารกว้างมาก
ที่สำคัญของโรงแรมในยุคนี้
ส่วนตัวแล้ว โรงแรม Rayong Marriott Resort & Spa ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่ามาพักผ่อนกับครอบครัวมากๆสำหรับผม เป็นโรงแรมที่สวยงาม ติดทะเล วิวสวยและเงียบสงบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบมากๆ บริการดี พนักงานอัธยาศัยดี ถ้าเพื่อนๆมาเที่ยวที่นะยองและต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบไม่วุ่นวาย ที่นี่ก็ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีไม่น้อยเลยครับ
โฆษณา