5 ส.ค. 2023 เวลา 15:11 • คริปโทเคอร์เรนซี

แนะนำตัว

สวัสดี ผมชื่อ PePe coin เป็นเหรียญคริปโตผีมาใหม่ ใครมีผมอยู่ในกระเป๋าดิจิตอล wallet พวกคุณจะรวยทุกคน ไม่ต้องทำการทำงาน นอนอยู่ตากแอร์เย็นๆดูกราฟผมอยากเดียว กราฟผมจะขึ้นพุ่งยิ่งกว่าจรวดบัก อีลอน มัสก์ ทำขึ้นอีก 5555+ รับรองไม่มีวันร่วง
ปี2024 ตัวผมก็มีราคา 0.5$แล้ว คาดว่า ไม่เกินกลางปี2024 ตัวผมก็อยู่ในราคา1$ อาจจะแซงไอ้พวกเหรียญคริปโตมาก่อน ผมเกิดมาเพื่อที่จะฆ่า BTC ครับ หวังว่า นักลงทุนจะซ้อนตัวผมเยอะๆ ครับ🤣
โฆษณา