5 ส.ค. 2023 เวลา 15:42 • ไลฟ์สไตล์

“ หมั่นเติมพลังงานดีๆ ”

ให้กับ...ตัวเองเสมอ
อย่างน้อยๆ ...
วันละไม่กี่นาที..ต่อวันก็ยังดี
เพราะมัน ...
จะช่วยเราได้ ไม่มาก..ก็น้อย
ในช่วงเวลา...ที่เรา
สูญเสียสุขภาพจิต
กับอะไรก็ตามที่เรา...เจอในแต่ละวัน
ถ้าตราบใดที่เรายังคง
ต้องเดินในเส้นทางนี้ต่อ
ถ้ารู้แล้วว่า อะไรมันไม่ดี อะไรมันต้องเจอแน่ๆ ลองหาวิธีรับมือไว้ ในทุกๆ รูปแบบ
1
เพราะสุดท้ายผลที่ได้มัน
ก็เพื่อตัวเราเองนั่นแหละ ✌
👉 เราไม่ใช่..คนเก่ง
👉 เราไม่ใช่..คนดีหรอก
👉 เราไม่กล้า..สอนใคร
👉 และเราก็ไม่..ดูถูกใคร
เพราะรู้ดี .....
การโดนดูถูกมันเจ็บปวด
ใคร จะเก่งแค่ไหน..?
ใคร จะมีเท่าไหร่..?
ก็ ปล่อยเขาไป
เราขออยู่ใน มุมความสุข
เล็กๆ ของเราก็พอ 😊✌
วันนี้ มัน เหนื่อย หน่อยนะ
แต่ยังไง...ก็ต้อง
👉 อดทนให้ไว ไปต่อให้ไหว
เพราะเราเลือกสิ่งที่จะเข้ามา
ในแต่ละวันไม่ได้
มันจึงมี ทั้งเรื่องที่มันหนัก
จนทำให้เรา..ต้องผิดหวัง
หรือเรื่องที่ ใจดีกับเรา
จนทำให้เรา ยิ้ม😁 ได้ตลอดวัน
เพราะแบบนั้น ...
ก็อย่าไปเก็บทุกเรื่อง มาคิด
หรือเอาทุกคนมาใส่ใจ
จนทำให้ชีวิต ไม่มีความสุขเลยนะ
มันก็เหมือน ก้อนหิน ข้างทาง
ที่เรา เลือกเดินผ่านไปได้
โดยไม่ต้อง เก็บมันมา
อะไรที่ควร ปล่อย ไป
ก็ ช่างมัน บ้างก็ได้นะ✌
หัด ยิ้ม ให้ง่าย ...
และ หัวเราะ ให้บ่อยขึ้น
อย่าไปกลัวใคร..จะหาว่าบ้า
คิดซะว่า .....
เป็น..คนบ้า ที่มีความสุข
ยังดีกว่า..เป็น คนธรรมดา
ที่แบก..ความทุกข์ ไว้ตลอดเวลา
4
👉 เราไม่ได้เกิดมา ...
เพื่อทำทุกอย่าง..ให้ถูกต้อง 100%
แต่เราเกิดมา ...
เพื่อทำทุกอย่าง..ให้ดีที่สุด
และ..ผิดพลาดน้อยที่สุด
😁😁😁
#ความผิดพลาด
จะเป็น.บทเรียน หรือไม่
ขึ้นอยู่กับว่า ....
เรา..ยอมรับมันไม๊
1
👉 #ถ้าเรายอมรับ ...
มันจะ..เป็น บทเรียน
👉 ถ้าเราไม่ยอมรับ ...
มันก็แค่..ความผิดพลาด
ที่มีโอกาส..กลับมาหาเราอีก
นี่แหละ ..#ชีวิต ✌️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา